Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý

Sách Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2Ot4Id0

1. Review sách Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý

Sách ebook review Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm có giá chỉ: 100.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 72 trong Top 1000 Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý

Sách Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý , Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học – Dạy Nghề Loại bìa Bìa mềm SKU 8417116515342 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam.

3. Mô tả sách Bộ sách 50 Quy tắc vàng – Kỹ năng cần thiết khi đi làm (Trọn bộ 3 cuốn) – Nghệ thuật nói trước đám đông – Nghệ thuật đàm phán – Nghệ thuật quản lý

Theo một thống kê gần đây của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn: Có 26,2 % cử nhân ĐH ra trường không có việc làm; 70,8 % cử nhân có việc làm nhưng phần lớn là làm trái ngành nghề; chỉ 19% làm đúng ngành nghề được đào tạo. Tỉ lệ này là rất lớn. Vậy làm thế nào để sinh viên ra trường có việc làm? Ngoài những gì đã học trên nhà trường, sinh viên cần phải có thêm kĩ năng để ra trường cạnh tranh được với các sinh viên khác và đáp ứng điều kiện của doanh nghiệp. Vậy những kĩ năng nào cần có dành cho sinh viên mới ra trường để đảm bảo mình không bị thất nghiệp hoặc làm trái ngành, trái nghề. NXBGD xin giới thiệu tới các bạn các kỹ năng cần thiết khi đi làm cho những bạn sinh viên mới ra trường. Mỗi kỹ năng đã được tổng hợp, chắt lọc, và minh họa rất cụ thể vào một cuốn sổ tay nhỏ gọn, để bạn có thể đem theo bất cứ đâu làm hành trang khi các bạn trẻ bước vào đời.  Bộ sách bao gồm 3 cuốn sổ tay, mỗi cuốn là một kỹ năng vô cùng cần thiết: 1) Nghệ thuật nói trước đám đông Tác giả: Jean-Paul Guedj; Người dịch: Vũ Thị Bích Liên. Mã sách: 8Z002Y9 Khổ sách: 11×17 Số trang: 92 Bạn muốn vượt qua sự lo lắng và thành công với bài phát biểu của mình chứ? Với cuốn sách nhỏ được viết nghiêm túc nhưng hóm hỉnh, kèm theo tranh minh họa và nhiều ví dụ cụ thể này, các mẹo và thủ thuật nói trước đám đông, một trong những chìa khóa thành công một cách chuyên nghiệp, sẽ không còn bí mật với bạn nữa. Và đừng quên, (hầu hết) mọi thứ đều là vấn đề chuẩn bị!   2) Nghệ thuật đàm phán Tác giả: Jean-Paul Guedj; Người dịch: Đoàn Hương Giang. Mã sách: 8Z011Y9 Khổ sách: 11×17 Số trang: 92 Bạn có biết đàm phán là đặc quyền của riêng con người? Đây quả thực là một nghệ thuật tinh tế đòi hỏi tư duy về chiến lược và khả năng nhìn thấu tâm lý. Cuốn sách nhỏ với lối dẫn dắt dí dỏm mà nghiêm túc, kèm theo các bài trắc nghiệm và các ví dụ cụ thể này sẽ cho bạn tất cả các chìa khóa để tiến hành đàm phán hiệu quả, đôi bên cùng có lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hãy học cách sử dụng sự im lặng, học cách mặc cả và lường trước các bất đồng, ưu tiên lắng nghe hơn là bùng nổ và may mắn sẽ ở bên bạn!   3) Nghệ thuật quản lý Tác giả: Jean-Paul Guedj Người dịch: Trần Thị Khánh Vân. Mã sách: 8Z015Y9 Khổ sách: 11×17 Số trang: 96 Quản lý là một hoạt động tinh tế, nhằm dẫn dất mọi người đạt được những mục tiêu cụ thể bằng cách phát huy tốt nhất năng lực của từng người. Với văn phong hài hước nhưng không kém phần nghiêm túc kèm những ví dụ minh họa cụ thể, 50 quy tắc vàng của Nghệ thuật quản lý sẽ giúp bạn trở thành một nhà quản lý có uy tín. Và đừng quen: ai trong chúng ta cũng quản lý và được quản lý!