Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute)

Sách Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3u8aUqi

1. Review sách Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute)

Sách ebook review Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 183.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute)

Sách Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute) , Công ty phát hành BIZBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 8146397082679.

3. Mô tả sách Bộ Combo 2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute)

Bộ Combo  2 cuốn (Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận + Marketing du kích) (Tặng bút siêu Kute) Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận Đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện. Chúng ta có đồng đội, đối thủ, người hâm mộ, chiến lược, chiến thuật, chuẩn bị và hành động. Đừng phạm sai lầm; khi “trận đấu” diễn ra công khai, cũng có kẻ thắng người thua. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất giữa kinh doanh và thể thao là, kết quả của trận đấu marketing doanh nghiệp sẽ xác định ai thực sự sống sót, có đủ tư cách chơi tiếp, và ai không. Không phải đơn thuần chỉ là chuyện người hâm mộ sẽ thất vọng bỏ đi, với trận đấu lên lịch cho tuần sau. Không, đó là chuyện của những gia đình mất nhà, con cái tuột mất cơ hội vào đại học, các mối quan hệ trở nên căng thẳng, các nhà kinh doanh bị tước đoạt sinh kế và ước mơ cùng với thất bại đó. Trong kinh doanh, món cược lớn hơn rất nhiều. Marketing du kích Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới. Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.