Sách Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eKkKbC
1. Review sách Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách ebook review Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 935.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6613534568875 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Bộ 5 Cuốn Sách HBR On Point Kinh Điển (ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC + ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO + ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO + ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP + ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Bộ sách là một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp. HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề: ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới. Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam. 1. ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review – ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng Phân bổ các nguồn lực từ sớm Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn 2. ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạ 3. ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. 4. ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… 4 Yếu tố thuyết phục cốt yếu 5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện 5. ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing