Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời

Sách Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xCicUV

1. Review sách Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời

Sách ebook review Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách Mẹ và Bé / Làm cha mẹ có giá chỉ: 133.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời

Sách Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm SKU 9446672469072 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời

Bí Kíp Nuôi Dạy Con Thông Thái: Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ + Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời 1. : Giúp Trẻ Xử Lý Cơn Cáu Giận – 57 Bài Luyện Tập Để Điều Khiển Cơn Giận Của Trẻ   Gửi tới các thầy cô giáo trong hiện tại, những người sẽ là giáo viên trong tương lai và những người đang làm trong ngành giáo dục! Vài năm gần đây, hành vi bạo lực trong trường tiểu học đang ngày một gia tăng, đặc biệt có xu hướng trẻ hóa độ tuổi. Tại sao trẻ lại thể hiện cảm giác giận dữ thành bạo lực? Bởi vì trẻ “không có cách biểu hiện nào khác” ngoài bạo lực. Cũng chính vì không biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, trẻ bị rơi vào cái vòng luẩn quẩn từ bộc phát cơn giận đột ngột, tự chối bỏ bản thân dẫn tới cô lập với xung quanh… Nhằm đưa trẻ thoát khỏi vòng luẩn quẩn này, việc “Quản lý cơn nóng giận” là rất có ích. Chúng ta mong rằng tất cả trẻ em đều có thể tự điều khiển cảm xúc nóng giận của mình để không làm điều gì phải hối hận về sau. Trong cuốn sách “Giúp trẻ xử lý cơn cáu giận – 57 bài luyện tập để điều khiển cơn giận của trẻ”, tác giả đã ghi lại những tình huống theo mục đích riêng, có thể dùng trong các giờ học hay những kỹ thuật nhằm quản lý “cơn giận”. Những ghi chép này sẽ rất có ích cho hoạt động giáo dục hằng ngày của các bạn. Gửi tới các bậc phụ huynh! Mỗi sáng, bạn có bực bội khi đưa con tới trường không? Bạn có thấy vô cùng hối hận nếu mình trót đem nỗi bực dọc ấy trút lên con không? Bạn có bao giờ cảm thấy lo lắng vì con mình dễ “nổi khùng” hơn những đứa trẻ khác chưa? Trong cuốn sách “Giúp trẻ xử lý cơn cáu giận – 57 bài luyện tập để điều khiển cơn giận của trẻ”, tác giả sẽ giải thích về cấu trúc của “cơn giận” và “cách quản lý cơn nóng giận” nhằm giúp tự điều khiển cơn giận của bản thân. Hơn nữa, tác giả cũng đưa ra rất nhiều tình huống có thể áp dụng vào đời sống thường nhật, phát huy biện pháp quản lý cơn giận này khi cha mẹ và con cái cùng chung sống dưới một mái nhà. Nhờ đó cha mẹ có thể xây dựng mối quan hệ tin cậy với con một cách tự nhiên nhất. Thực chất, nổi nóng cũng không hẳn là điều xấu. Và việc thấu hiểu “cơn nóng giận” của con sẽ giúp các bậc phụ huynh có cơ hội trải qua những ngày tháng vui vẻ, trọn vẹn bên con hơn. 2.Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời Là cha mẹ, thường ngày bạn không nên nói những lời như thế này: Khi trẻ cứ bám lấy bạn hỏi hết cái này đến cái kia, bạn cáu kỉnh nói: “Con hỏi gì mà hỏi lắm thế? Tự đi mà nghĩ đi!”. Khi trẻ không ngoan ngoãn chào hỏi người lớn, có phải bạn thường nói: “Con mà còn không biết lễ phép, từ sau không bao giờ mẹ dẫn con đi chơi nữa!”. Khi trẻ hào hứng kể về mơ ước của chúng, có phải bạn thường nói: “Đúng là nghĩ vớ nghĩ vẩn, nhìn thành tích học tập của con đi, mau tập trung vào mà học hành!”. Đối mặt với những đứa trẻ nói dối, bạn thường hùng hổ chất vấn: “Học ở đâu cái thói nói dối hả? Còn dám nói dối nữa là mẹ đánh cho đấy…”. Nhưng cho dù là bạn nói thế nào, vấn đề đều không thể giải quyết. Kì thực chỉ cần thay đổi cách nói, bạn sẽ phát hiện ra rằng: Hóa ra nói như vậy, trẻ sẽ chịu nghe lời! Giáo sư Martin, nhà tâm lí giáo dục của trường đại học Edinburgh từng làm cuộc trắc nghiệm như sau: Ông chia một nhóm trẻ em thành hai tổ (chú ý: phân loại ngẫu nhiên), sau đó nói với giáo viên: tổ A là các cháu học giỏi, thông minh, có phẩm chất tương đối tốt. Nhóm B gồm các cháu chỉ có học lực trung bình, biểu hiện về mọi mặt đều kém hơn các cháu ở tổ A. Giáo viên tìm hiểu được tình hình liền tiến hành giáo dục các cháu theo chương trình mà giáo sư Martin yêu cầu. Sau một học kì, thành tích học tập của các cháu ở tổ A xuất sắc hơn hẳn các cháu ở tổ B. Về sau ông lại tiến hành thử nghiệm nhiều lần nữa, nhưng kết quả vẫn như vậy, điều đó chứng tỏ đây chính là sức mạnh của sự ám thị. Ám thị là sự ảnh hưởng đến hành vi hoặc tâm lí của con người bằng hình thức gián tiếp, hàm ý trong điều kiện không đối kháng, từ đó khiến cho con người hành động hoặc chấp nhận một ý kiến nhất định theo phương pháp của người khác đặt ra, khiến cho hành vi, tư tưởng của đối tượng được ám thị phù hợp với tiêu chí của người đưa ra ám thị. Ám thị có liên hệ mật thiết với giáo dục, bởi vì ám thị ảnh hưởng đến sự thay đổi tâm lí và hành vi của con người, mà giáo dục lại chính là hoạt động rèn đúc tâm lí con người một cách có kế hoạch, có mục đích. Trong các gia đình hiện nay, con cái đều trở thành các “công chúa”, các “công tử”, là trung tâm vũ trụ, rất ngang ngược và hống hách, thích làm theo ý của mình, khiến cho nhiều bậc cha mẹ phải đau đầu. Nhưng chỉ dựa vào những bài thuyết giáo suông, khô cứng thì khó mà đạt được kết quả mong muốn. Nếu có thể sử dụng phương pháp ám thị một cách thích hợp để giáo dục trẻ thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều. Nói cách khác, khi cha mẹ yêu cầu con cái làm gì, chúng thường nảy sinh tâm lí chống đối; khi trẻ con ý thức được nó cần phải làm gì, chúng sẽ cố gắng để làm điều ấy. Trong cả quá trình này, phương pháp giáo dục bằng cách ám thị có vai trò rất quan trọng. Đương nhiên phương pháp ám thị cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Mặt tích cực hay còn gọi là ám thị tích cực, có thể tạo cho trẻ cơ hội tự kiểm điểm bản thân, là động lực khiến trẻ nỗ lực hơn nữa. Trong cuộc sống hàng ngày, cha mẹ nên sử dụng nhiều câu nói mang tính ám thị tích cực để thay thế cho sự yêu cầu, chỉ trích, tránh để cho trẻ cảm thấy mất thể diện, mất tự trọng, đảm bảo mối quan hệ thân thiết giữa cha mẹ và con cái. Bên cạnh mặt tích cực, mặt tiêu cực của phương pháp ám thị cũng có ảnh hưởng rất lớn đến trẻ. Điều đáng tiếc là, rất nhiều bậc cha mẹ thường xuyên tạo ra những ám thị tiêu cực cho con cái trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó khiến cho trẻ sống trường kì trong sự bi quan, buồn chán, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lí của trẻ, làm mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trở nên xấu đi. Vasyl Olexandrovych Sukhomlynsky, nhà giáo dục nổi tiếng người Nga đã từng nói: “Trong bất cứ hiện tượng giáo dục nào, trẻ càng không biết đó là ý đồ giáo dục thì hiệu quả của phương pháp ấy càng cao”. Giáo dục theo phương pháp ám thị là một dạng như vậy, nó không có tính ép buộc hay ra lệnh, mà là thông qua ám thị tâm lí hình tượng trực quan sinh động, tránh được sự mâu thuẫn giữa lí tính và cảm tính, sự mất cân bằng của ý thức và không có ý thức của người giáo dục, khiến cho hai bên trở nên hài hòa và thống nhất. Còn người được giáo dục sẽ từ từ chấp nhận hình thức giáo dục này theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”.