Sách Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nic Peeling.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QsxOK9
1. Review sách Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản)
Sách ebook review Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nic Peeling trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 48.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản)
Sách Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản) Tác giả: Nic Peeling, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Việt Hằng, Thùy Dương Loại bìa Bìa mềm Số trang 248 SKU 1944708544529 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản)
Bạn Không Thể Đổi Hướng Gió Nhưng Có Thể Điều Khiển Cánh Buồm (Tái Bản 2018) Xuyên suốt cuốn sách là một nguyên tắc quan trọng – đóng vai trò chủ đạo trong tư tưởng về quản lý của Nic Peeling, đó là: năng lực của nhà quản lý được đánh giá bằng hành động chứ không phải bằng lời nói. Hành động của nhà quản lý sẽ là tấm gương cho mọi người noi theo. Cuốn sách này đề cập đến những năng lực mà một nhà quản lý cần có, đó là: Quản lý con người: Làm thế nào bạn biết chắc được rằng mình đã giải quyết hợp lý mọi tình huống? Khả năng lãnh đạo: Cần phải làm gì để được mọi người nhìn nhận vừa với tư cách một người lãnh đạo vừa với tư cách một nhà quản lý. Văn hoá: Làm thế nào để duy trì và phát huy bản sắc văn hoá tập thể Quản lý những người ở những cương vị khác nhau: Làm thế nào có thể quản lý được những người ở những vị trí khác nhau? Cơ cấu tổ chức: Làm sao đối phó được với những áp lực đó? Quản lý hoạt động kinh doanh: Có những nguyên tắc quản lý hoạt động kinh doanh nào hữu ích, có thể áp dụng được không? Ứng xử với cả tổ chức: Cách giải quyết những mâu thuẫn trong nội bộ là gì? Khoảng cách giữa biết – nói – làm: Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành quản lý?