Sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3pq6Odm
1. Review sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1)
Sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off % còn 21.000 ₫, đã được bán ra hơn 126 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1)
Sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1) Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung, Công ty phát hành Nhà sách Sao Mai Ngày xuất bản 2015-03-15 00:00:00 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 127.
Công ty phát hành | Nhà sách Sao Mai |
Ngày xuất bản | 2015-03-15 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 127 |
3. Mô tả sách Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1)
Bài Tập Bổ Trợ & Nâng Cao Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1) Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp các em luyện tập được nhiều thao tác tư duy khác nhau, đồng thời tạo cho trẻ có những phản ứng nhanh nhạy khi tiếp xúc với kiến thức Tiếng Việt. Cuốn sách này gồm hai tập: Tập 1: Học vần (cách làm quen với âm e, b và các dấu thanh. Học âm vần mới). Tập 2: Học vần (tiếp theo) – Luyện tập tổng hợp gồm phân môn Tập đọc và phân môn Chính tả. Phần học vần là phần mở đầu cho việc học Tiếng Việt. trong thời gian này các em mới chỉ làm quen với việc học âm và chữ nên chưa có khả năng đọc được các tiếng trong bài. Do đó rất cần sự quan tâm giúp đỡ của các bậc phụ huynh để các em có thể thực hiện được các bài tập. Cụ thể là: – Phụ huynh đọc yêu cầu của bài tập – Yêu cầu học sinh thực hiện – Học sinh trình bày kết quả – Phụ huynh (dựa vào phần đáp án) sửa chữa cho các em. Cuốn sách là tài liệu bổ ích giúp các thầy cô giáo sử dụng trong quá trình dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực của học sinh.