Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Lý Kiện Lâm.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cUZXSZ

1. Review sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Sách ebook review Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Lý Kiện Lâm trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 49.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 7 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Tác giả: Lý Kiện Lâm, Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2015 Kích thước 16 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 263 SKU 4311483877529.

3. Mô tả sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng. Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.