99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018)

Sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Alpha Books biên soạn.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eg3kVj

1. Review sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018)

Sách ebook review 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Alpha Books biên soạn trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 64.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018)

Sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018) Tác giả: Alpha Books biên soạn, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang 292 SKU 9745003948621 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018)

99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Tái Bản 2018) Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị trí bá chủ của mình trên thị trường; cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mại chỉ đạt được hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc gì thêm; thậm chí càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn. Cuốn sách 99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ giúp các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược đúng đắn, vượt mặt đối thủ để bá chủ thị trường. Vậy tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề chính là ở sự lựa chọn phương án khuyến mại, trong đó bao gồm mục đích khuyến mại, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mại. Phương án khuyến mại trở thành mấu chốt sự thành bại của hoạt động khuyến mại. Lựa chọn được một phương án khuyến mại tốt, không những có thế làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác và ngược lại. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lí là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ. Cuốn sách này thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ. 99 phương án chia là 8 phương diện: Khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải. Đừng chần chừ đọc cuốn sách này nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành bán lẻ!