Sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Trần Minh Nhật.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2NGJKa8
1. Review sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán
Sách ebook review 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Trần Minh Nhật trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 24.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán
Sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán Tác giả: Trần Minh Nhật, Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn Ngày xuất bản 09-2007 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 304 SKU 2439027934063 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa.
3. Mô tả sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán
5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán Chúng ta cho rằng thành công của một công ty là nhờ vào quyết đoán, vậy thì việc tìm hiểu phương thức quyết đoán là một việc làm cần thiết. Thế nhưng, thật ngạc nhiên là không ai chú ý đến cái nền tảng quan trọng nhất trong cấu trúc kinh doanh, đó là phong cách quyết đoán. Ngày nay, việc kinh doanh rất khó khăn và cạnh tranh rất khốc liệt. Trong hoàn cảnh này thì các trường hợp giao dịch thất bại, hoạt động mở rộng kinh doanh bị phá vỡ, vốn lưu động bị ngưng trệ không phải là điều mới mẻ. Nguyên nhân chủ yếu là do họ thiếu kỹ năng thuyết phục người khác. Nếu muốn phát huy tối đa sức thuyết phục thì phải biết chọn lựa phương pháp thích hợp với đặc điểm của từng đối tượng. 5 loại người quyết đoán được chia như sau: Người sáng tạo, người cẩn trọng, người đa nghi, người kế thừa, người tự quyền. Như vậy đặc điểm của 5 loại người quyết đoán trên được phân biệt rõ ràng. Dựa trên những kiến thức chuyên môn khoa học, quyển sách 5 Bí Quyết Thuyết Phục Đối Với Người Quyết Đoán dẫn dắt người đọc chiếu theo những đặc điểm của người quyết đoán để từng bước chinh phục và thuyết phục họ. Sách giúp nâng cao khả năng thuyết phục khách hàng, chìa khóa thành công trong đàm phán thương lượng.