22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Laura Ries, Al Ries.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3aVUN7K

1. Review sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Sách ebook review 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Laura Ries, Al Ries trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 105.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 37 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Tác giả: Laura Ries, Al Ries, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 348 SKU 8935251400892.

3. Mô tả sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.