Sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dupont.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eR2GMM
1. Review sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản)
Sách ebook review 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dupont trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 150.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 7 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản)
Sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản) Tác giả: Dupont, Công ty phát hành First News – Trí Việt Ngày xuất bản 01-2014 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Minh Trúc Loại bìa Bìa mềm SKU 5271762103154.
3. Mô tả sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản)
1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo (Tái Bản) 1001 Ý tưởng Đột phá trong Quảng cáo giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo – tiếp thị. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như: – Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao. – Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng. – Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc. – Cách bố cục bắt mắt nhất. – Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo. – Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng? Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất như sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo. 1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị.