Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại

Sách Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Instant Research Institute.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2NC6gRk

1. Review sách Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại

Sách ebook review Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Instant Research Institute trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 85.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại

Sách Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại Tác giả: Instant Research Institute, Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 01-2021 Phiên bản 1 Dịch Giả Phạm Thanh Hương Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 SKU 1639571977122 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.

3. Mô tả sách Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại

TIP CÔNG SỞ 1 – KHẢ NĂNG ĐỐI THOẠI Mã sản phẩm: 8936067603835 Tác giả :  Dịch giả : NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5×20.5 cm Năm xuất bản : 264 Số trang : 264 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa mềm Tip Công Sở 1 – Khả Năng Đối Thoại Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp một số người rất thích nói chuyện, cho dù là giao tiếp trực tiếp hay trò chuyện qua mạng, họ đều có thể trở thành “máy nói”, thi thoảng sẽ khiến người khác cảm thấy thật thú vị. Thế nhưng chúng ta cần hiểu rằng, đối thoại trong cuộc sống thường ngày khác hoàn toàn với giao tiếp trong công việc, một người trong cuộc sống có thể thoải mái trò chuyện mà không cần để ý điều gì, nhưng không có nghĩa điều này được chấp nhận ở nơi công sở. Mơ hồ, sẽ tăng thêm gánh nặng trong giao tiếp, cũng gây ra nhiều hiểu lầm. Cần cố gắng dùng ngôn từ đơn giản, ngắn gọn và các số liệu cụ thể trong khi đối thoại, nói rõ ràng thời gian, địa điểm, nhân vật và sự kiện. Trò chuyện trong cuộc sống thường ngày khác với giao tiếp trong công việc. Khi trao đổi thông tin giữa các đồng nghiệp, nếu quá dài dòng hoặc biểu đạt bằng ngôn ngữ trừu tượng, mơ hồ thì sẽ tăng gánh nặng giao tiếp giữa mọi người và cũng gây ra nhiều hiểu lầm. Đối với những người mới đi làm, kiến thức chuyên môn vững chắc là bước đệm, còn “khéo ăn nói” lại là kĩ năng quan trọng giúp họ thuận lợi hơn trong công việc. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, những người biết nói chuyện trong môi trường công sở đều rất được yêu mến và luôn có nhiều cơ hội. Còn những người không biết nói chuyện thường khó hòa nhập cũng như khó có thể khiến người khác nhìn ra được ưu thế của mình. Bằng nhiều ví dụ thực tiễn và minh họa sinh động, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ vai trò của khả năng đối thoại, phân tích các tình huống và chỉ ra những kĩ năng quan trọng giúp bạn nhanh chóng nâng cao năng lực đối thoại.