Sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nguyễn Thành Yến.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3t1iK3C
1. Review sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD)
Sách ebook review Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nguyễn Thành Yến trong danh mục: Sách Học Ngoại ngữ / Sách Học Tiếng Anh có giá chỉ: 29.100 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 12 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD)
Sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD) Tác giả: Nguyễn Thành Yến, Công ty phát hành Nhà Sách Minh Tâm Ngày xuất bản 05-2009 Kích thước 12 x 18 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 208 SKU 2397575672762 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng (Không Kèm CD)
Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng Trong thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Khi học tiếng Anh giao tiếp, bạn hãy cố gắng học thuộc các mẫu câu hội thoại,thay vì học thuộc các từ vựng riêng lẻ,việc này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Với cuốn sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Nhà Hàng, các bạn sẽ được hướng dẫn các mẫu, tình huống đàm thoại quen thuộc thường dùng trong các khách sạn và nhà hàng. Nội dung cuốn sách bao gồm các chủ đề chính như sau: – Những câu tiếng Anh thường dùng trong khách sạn – Tại đại sảnh: Đặt trước phòng, Đón tiếp, Cung cấp thông tin… – Dịch vụ tại phòng: Các dịch vụ cơ bản, Các dịch vụ đặc biệt… – Khu ăn uống: Tại nhà hàng, Phục vụ tại quầy rượu… – Tiếng Anh thường dùng khi nói chuyện điện thoại Khi làm việc, các bạn hãy thử luyện nói tiếng Anh theo cuốn sách này và khi tiếng Anh trở nên quen thuộc với các bạn, các bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao tiếp.