The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung

Sách The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: JaeYong Song – KyungMook Lee.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tbmcsw

1. Review sách The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung

Sách ebook review The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: JaeYong Song – KyungMook Lee trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 139.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 79 trong Top 1000 Sách kinh tế học bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung

Sách The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung Tác giả: JaeYong Song – KyungMook Lee, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 11-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 491 SKU 3833262514058 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung

The Samsung Way – Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức Samsung Samsung, cái tên đang nổi danh trên toàn thế giới hiện cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.Từ lâu, chúng ta đã biết đến Samsung thông qua các sản phẩm ti-vi hay điện thoại kiểu cũ. Tuy nhiên, thời điểm những năm cuối của thế kỷ XX, Samsung chỉ là cái tên đứng thứ 3, thứ 4, hay cùng lắm là thứ 2 trong danh sách ưu tiên mua hàng. Với điện thoại nó không là gì so với Nokia, còn với ti vi, Panasolic hay Sony luôn là những cái tên đứng đầu. Thậm chí, câu “nét như Sony” còn trở thành khẩu ngữ thông dụng của người Việt khi muốn nói về một sản phẩm nào đó chuẩn đẹp. Nếu khi đó có ai nói rằng 20 năm sau, Samsung sẽ vượt mặt Sony, vượt mặt Nokia, vượt mặt Panasonic, để trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới thì chắc chúng ta chỉ lắc đầu và cười chuyện viển vông. Cuốn sách chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời đối với tất cả mọi người yêu thích các sản phẩm của Samsung và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về một thương hiệu đang dần trở thành một biểu tượng văn hóa. Giới doanh nhân, các sinh viên chuyên ngành kinh tế, hay bất kỳ ai ham thích tìm hiểu về chiến lược và lý thuyết tổ chức đều có thể tìm thấy cho mình những giá trị quan trọng tác phẩm này.