Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công

Sách Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Junichi Izumikawa.

👉 Link Sách: https://bit.ly/36CLA1m

1. Review sách Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công

Sách ebook review Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Junichi Izumikawa trong danh mục: Sách Mẹ và Bé / Làm cha mẹ có giá chỉ: 72.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công

Sách Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công Tác giả: Junichi Izumikawa, Công ty phát hành Tân Việt Ngày xuất bản 01-2018 Loại bìa Bìa mềm Số trang 283 SKU 2072971334758.

3. Mô tả sách Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công

Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời – 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công – Cuốn sách kì diệu giúp cho mọi đứa trẻ nghe lời! Nuôi dưỡng tạo niềm tin cho trẻ, giáo dục nâng cao khả năng tự khẳng định chính mình Cân bằng 3 yếu tố trí tuệ – đạo đức – thể chất Thay đổi chính mình, xóa bỏ tính nóng vội thông qua các hoạt đông ngoài trời Sử dụng nguyên tắc (bình tĩnh, gần gũi, nhẹ nhàng) Hiệu quả tức thì, kỹ năng phá vỡ kỷ lục Nếu sử dụng thử, áp lực của bố mẹ bằng 0 Phương pháp cho trẻ thoát khỏi các trò chơi điện tử, mạng xã hội, line trên mạng internet Quyển sách này không chỉ giới thiệu cách thực hiện “9 nguyên tắc nuôi dậy con cái” mà còn là sợi dậy liên kết giữa mẹ và con. Tác giả Junichi Izumikawa là một nhà giáo dục hỗ trợ trẻ em với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông hướng dẫn trẻ em bị chứng rối loạn tâm lý, hay phản kháng tại trường học, bệnh tự kỷ, không tập trung học tập và bệnh thiếu chú ý và tăng động. Những hoạt động của ông đã giúp tình hình giáo dục con cái của các bậc cha mẹ trở nên dễ dàng hơn và ông đã nhận được sự kính trọng của các bậc cha mẹ, đồng nghiệp cũng như những người giám hộ. Ông giải quyết nỗi băn khoăn cùng với các bậc cha mẹ, mở lớp học giáo dục trẻ hướng tới cha mẹ, với tư cách là một giáo sư NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) và nhà tâm lý học bậc tiểu học, ông đã nhận thấy sự cần thiết của việc nâng cao tâm lý học. Với vai trò là sợi dây kết nối hỗ trợ giáo dục đặc biệt, ông đã tiến hành thảo luận với trẻ em trong các cấp học, cha mẹ và các thầy cô giáo chủ nhiệm. Ông có 2 người con và làm nghiên cứu tại đại học giáo dục Joetsu (thành phố Niigata – Nhật Bản).