Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán

Ebook Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

TẢI SÁCH

1. Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán ebook

Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Giáo Dục đang sale off % còn ₫11.000, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra 24 cuốn, cùng với 6 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán pdf

Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Giáo Dục Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 0 . Thông tin chi tiết :Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa mềm Kích thước 19 x 26 cm Số trang 28 Ngày xuất bản 2017 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam MÔ TẢ CHI TIẾT Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán Cuốn sách được biên soạn theo Chương trình Giáo dục mầm non (được sửa đổi, bổ sung theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDDT). Thông qua các hoạt động tích hợp học bằng chơi phù hợp với trẻ 4 – 5 tuổi, trẻ được làm quen với toán thông qua các hoạt động : – Tập hợp, số lượng, số thứ tự và đếm (đếm trên đối tượng trong phạm vi 10 và đếm theo khả năng ; chữ số, số lượng và số thứ tự trong phạm vi 5 ; gộp hai nhóm đối tượng và đếm ; tách một nhóm đối tượng thành các nhóm nhỏ hơn). – Rèn luyện kĩ năng phát triển tư duy, lôgic như : so sánh (cao – thấp ; rộng – hẹp) ; xếp tương ứng 1 – 1 ; ghép đôi ; sắp xếp theo quy tắc ; nhận biết hình dạng ; đo độ dài bằng một đơn vị đo ; xác định vị trí (phía trước – phía sau ; phía trên – phía dưới; tay trái – tay phải) ; nhận biết thời gian trong ngày.