Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách

Sách Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jen Campbell.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cgaXtD

1. Review sách Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách

Sách ebook review Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jen Campbell trong danh mục: Sách văn học / Truyện cười có giá chỉ: 32.500 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 8 trong Top 1000 Truyện cười bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 34 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách

Sách Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách Tác giả: Jen Campbell, Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng Ngày xuất bản 03-2016 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 236 SKU 2529416517622 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng.

3. Mô tả sách Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách

Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách là một cuốn sách tập hợp những yêu cầu lạ lùng, những câu hỏi oái oăm, cách hành xử kì quái, đôi khi phản cảm của các vị khách hàng khi vào hiệu sách. Bắt đầu từ mộ trang blog của tác giả Jen Campbell ghi lại những trải nghiệm kì khôi với khách hàng của chính bản thân cô trong quá trình làm việc tại hiệu sách Ripping Yarns tại London, trang blog nhanh chóng lan truyền trên mạng và nhận được những đóng góp cũng thú vị và kì quặc không kém từ nhân viên của những hiệu sách/thư viện ở khắp mọi nơi và được xuất bản thành sách.