Made In Japan (Tái Bản 2018)

Sách Made In Japan (Tái Bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Akio Morita.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uaRiBW

1. Review sách Made In Japan (Tái Bản 2018)

Sách ebook review Made In Japan (Tái Bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Akio Morita trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 119.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 75 trong Top 1000 Sách kinh tế học bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Made In Japan (Tái Bản 2018)

Sách Made In Japan (Tái Bản 2018) Tác giả: Akio Morita, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 14 x 20.5 cm Dịch Giả Nhóm dịch Alpha Books Loại bìa Bìa mềm Số trang 592 SKU 3399240342726.

3. Mô tả sách Made In Japan (Tái Bản 2018)

Made In Japan (Tái Bản 2018) Made in Japan – Akio Morita là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người sáng lập Sony, cùng những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển tập đoàn Sony. Made in Japan chính là giấc mơ của những chàng thanh niên Nhật Bản trẻ tuổi. Đây là cuốn sách mở ra cánh cửa giúp chúng ta thấu hiểu triết lý quản trị theo phong cách Nhật Bản và vai trò của đạo đức kinh doanh. 60 năm về trước, một nhóm người tụ tập quanh tòa nhà bách hóa tổng hợp bị cháy đen tại một khu buôn bán kinh doanh đã bị chiến tranh tàn phá ở Tokyo. Mục đích của họ là dựng nên một công ty mới, nhưng mục tiêu lớn hơn là phát triển các công nghệ góp phần khôi phục nền kinh tế Nhật Bản. Một trong số họ là Akio Morita, kỹ sư trẻ nhất, khi đó mới 25 tuổi. Sau này, Sony này đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia quyền lực nhất trên thế giới và Akio Morita đã trở thành Chủ tịch của Tập đoàn. Từ những chiếc máy ghi âm sơ khai đầu tiên tới cuộc cách mạng về máy nghe nhạc đĩa compact ngày nay. Sony là câu chuyện thành công thần kỳ khởi nguồn từ chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối của Morita. Ông cũng nhận thấy rằng phải tìm kiếm thị trường mới thông qua các sản phẩm chưa từng có. Khi giới thiệu về máy nghe nhạc Walkman, Morita từng nói: “Theo tôi, việc nghiên cứu thị trường dù chi tiết đến đâu cũng chưa thể khẳng định được sự thành công của một sản phẩm.”