Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Sách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Linda Coles.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vFDUpV

1. Review sách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Sách ebook review Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Linda Coles trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 95.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Sách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội Tác giả: Linda Coles, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 444 SKU 7011758886313.

3. Mô tả sách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết quả. Mỗi công ty lại thích hợp với một số mạng xã hội nhất định. Trong Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội, chuyên gia Linda Coles phân tích mọi nền tảng phổ biến, bao gồm Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube, Instagram, Pinterest, Snapchat… để bạn có thể lựa chọn và xác định hướng đi phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội cung cấp kiến thức cơ bản và toàn diện về các kênh truyền thông xã hội thiết yếu nhất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng học được cách lập kế hoạch tiếp thị cũng như cách sử dụng các mạng xã hội phù hợp với bản thân để thu hút người theo dõi, sau đó biến những người theo dõi thành khách hàng và người hâm mộ, không ngừng thúc đẩy doanh thu và giúp hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.