Sách HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vBqAml
1. Review sách HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Sách ebook review HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 422.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Sách HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 4908114029008 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách HỘP SÁCH CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ
BỘ 4 CUỐN SÁCH ĐEM ĐẾN CHO BẠN CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ 1. KPI – CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được ở thực địa. Nói cách khác, tổ chức sẽ tính linh hoạt và chủ động hơn. Nhờ đó, có thể đẩy nhanh tốc độ thực hiện công việc một vượt bậc. Trong thời đại mà mọi thứ đang thay đổi chóng mặt như hiện nay, những công ty có thể đưa ra quyết định tối ưu ngay tại thực địa sẽ trở thành tổ chức lớn mạnh vượt bậc. Vì thể, bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên triển khai quản trị KPI tới toàn thể cán bộ, nhân viên và áp dụng làm tiêu chí phán đoán, quyết định trong tất cả các trường hợp. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ cùng độc giả về phương pháp quản trị KPI có thể áp dụng chủ nghĩa thực tế triệt để, khác hẳn với kiểu KPI vốn chỉ đơn giản và vừa theo dõi các con số, vừa vận hành kinh doanh. Phạm vi ứng dụng của KPI rất rộng lớn, hãy đọc cuốn sách này và sử dụng công cụ KPI một cách hiệu quả. 2. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Cây cầu Gắn kết (Bridge) đã trở thành mô hình hữu hiệu để xây dựng văn hóa công ty gắn kết. Được phát triển từ quá trình làm việc với gần 2.000 tổ chức trên toàn thế giới – từ lớn đến nhỏ, từ đại chúng đến tư nhân – mô hình là lăng kính giúp bạn đánh giá sự gắn kết trong công ty bạn được hình thành hay bị phá vỡ ở điểm nào. – “Đây là bản hướng dẫn từ A đến Z về gắn kết nhân viên. Bạn sẽ biết được gắn kết nhân viên là gì, tại sao nó lại cần thiết và làm thế nào để đưa nó vào lực lượng lao động của bạn. Với những ví dụ thực tiễn tuyệt vời, Xây dựng doanh nghiệp gắn kết sẽ giúp bạn biến đổi hoàn toàn nơi làm việc.” 3. OKR – PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VƯỢT TRỘI Trong cuốn sách “OKR – Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ quản lý nhân sự hiệu quả, mà còn hướng tới việc khai thác tiềm năng tối đa của mỗi cá nhân nói riêng và cả tổ chức nói chung – thì OKR chắc chắn là một hệ thống đáng để tham khảo, và cuốn sách “OKR – Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội” sẽ cung cấp khung hành động mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình. “Tôi muốn nhân viên hăng say nỗ lực làm việc. Tôi muốn nhân viên cảm thấy muốn làm việc. Tôi muốn công ty là nơi nhân viên của mình trưởng thành. Tôi muốn tất cả các nhân viên của công ty mình tươi cười với khách hàng. Tôi muốn cố gắng làm việc để giúp ích cho công ty.” Mọi nhà lãnh đạo hay cấp quản lý sáng suốt đều mong muốn những điều lý tưởng trên. Nhưng trong thực tế, có thể do đặc thù của công ty khiến nhân viên không chủ động phát triển, hoặc bản thân người lãnh đạo vẫn còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt, nên việc thúc đẩy nhân sự tiến bộ và đem lại hiệu quả hữu hình cho doanh nghiệp trở thành một ước mơ khó lòng đạt được. Nhưng, đã là một người nắm quyền, người quản lý phải luôn duy trì được lý tưởng và cổ vũ cho nhân viên, các đội nhóm hoạt động dưới quyền. Có thể bạn chỉ là một người bình thường, không có khiếu lãnh đạo bẩm sinh và không có tài năng thu hút nhân tâm, nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm các phương pháp hiệu quả nhằm tăng cường tự tin và vận hành tổ chức tiến về phía trước. Không cần mất công sức đi đường vòng lâu hơn nữa, công cụ OKR đã có sẵn dành cho bạn để áp dụng bất cứ lúc nào! 4. LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO CHU TRÌNH PDCA Cuốn sách “Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA” chính là giới thiệu của Yoshiki Nakazaku về phương pháp thực hiện điều đó. Vậy thì, nếu bạn nghe nói rằng chỉ cần làm một công việc tốn khoảng 20 phút một ngày nhưng sẽ tăng doanh thu lên gấp đôi thì bạn có thực hiện không? “Trong việc học ở trường, nếu chuẩn bị bài và ôn bài đầy đủ thì kết quả học tập sẽ tăng lên. Việc chuẩn bị bài và ôn bài này tương đương với PDCA (lập kế hoạch – thực hiện – kiểm tra – cải tiến) trong doanh nghiệp. Nghĩa là lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch đã lập ra, vừa nhìn lại kết quả vừa cải thiện hơn nữa để tiến tới công việc tiếp theo.Tuy nhiên, việc thực hiện quay vòng và liên tục quy trình này cũng khá khó khăn. Có một cách giúp thực hiện quy trình PDCA một cách dễ dàng hơn chính là báo cáo PDCA theo ngày được Nakazuka giới thiệu trong cuốn sách này. Để thành công khi tìm kiếm, mong chờ một điều gì đó, việc tích lũy dần những cải thiện nhỏ một cách ổn định, chắc chắn tưởng chừng là một con đường dài lòng vòng nhưng thực chất lại là một con đường tắt đi nhanh. Đương nhiên, trong con người chúng ta có rất nhiều sự cám dỗ nên việc liên tục thực hiện là điều không hề đơn giản. Với những chủ doanh nghiệp có quyết tâm rằng “trước hết, mình sẽ cố gắng và thử sức trong vòng 1 năm xem sao” thì tôi khuyến khích nên áp dụng báo cáo PDCA theo ngày của Nakazuka.” – Chủ tịch ngân hàng Saikyo, Hiraoka Hideo Tác giả Yoshiki Nakazaku là giám đốc công ty Nippo Station, công ty tư vấn chuyên môn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiệm vụ chính của công ty là xây dựng lại báo cáo ngày của khách hàng thành báo cáo ngày kết hợp giữa doanh nghiệp và con người, và thúc đẩy để báo cáo ngày này được duy trì hàng ngày bằng việc viết những phản hồi. Các công ty tiếp nhận dịch vụ tư vấn báo cáo ngày này có thành quả kinh doanh rất ấn tượng. Ví dụ, cửa hàng bán hoa tươi online có doanh thu tháng từ 960.000 yên tăng lên thành 6,74 triệu yên, cả số lượng bán ra và doanh thu của sản phẩm chậu hoa treo (trồng kết hợp các loại hoa) đều đứng đầu Nhật Bản. Cửa hàng bán vật tư lao động với doanh thu tháng là 15,88 triệu yên đã tăng lên thành 37,40 triệu yên. Cửa hàng cà ri với doanh thu tháng là 590.000 yên đã tăng lên thành 2,4 triệu yên. Văn phòng luật sư với doanh thu tháng là 350.000 yên đã tăng trưởng đến mức 10,42 triệu yên. Yoshiki Nakazaku cũng thừa nhận rằng báo cáo ngày PDCA không chỉ mang lại sự tăng trưởng doanh số “không tưởng” cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ kiên trì áp dụng nó mà còn cứu cuộc đời anh ra khỏi những thời khắc “đen tối” nhất trong cuộc đời. Nhờ có báo cáo ngày PDCA, Yoshiki Nakazaku làm lại mọi thứ từ “con số âm”. Giờ Yoshiki Nakazaku đang tiếp tục thành công rực rỡ và mong muốn được giúp các chủ doanh nghiệp khác cũng đạt được thành công như vậy.