Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook)

Sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Michael Heppell.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vsHV0K

1. Review sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook)

Sách ebook review Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Michael Heppell trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 109.650 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook)

Sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook) Tác giả: Michael Heppell, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 328 SKU 6468185607485.

3. Mô tả sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Quà Tặng Tickbook)

“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table