Sách Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3xI2ybe
1. Review sách Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
Sách ebook review Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 109.650 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
Sách Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao , Công ty phát hành Alphabooks SKU 4284220934192 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Cuốn Sách Bật Mí Bí Quyết Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn: Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table