Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh)

Sách Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2R5N1RD

1. Review sách Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh)

Sách ebook review Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 471.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh)

Sách Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang 600 SKU 9781563711985 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh)

Combo Xây Dựng , Phát Triển Doanh Nghiệp : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị / BooksetMK (Bộ Sách Hay Dành Về Kinh Tế, Kinh Doanh) Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn? Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:   Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không? Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không? Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một – người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân. Nhất quán với phương pháp trực quan của mình cũng như với cấu trúc quen thuộc của bức vẽ, Clark, Osterwalder và Pigneur đã soạn ra một loạt các bài tập trực quan đơn giản và có trình tự nhằm giúp độc giả: – Suy ngẫm: Tôi là ai? Đâu là những bước thăng trầm trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này? Tôi đã sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đâu là mục đích trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi? Làm thế nào để có thể tìm được một hoạt động phù hợp với tính cách, sở thích và sở trường của tôi? – Điều chỉnh: Tôi có thể nhìn nhận công việc tương lai của mình khác với bây giờ ra sao? Tôi có thể thiết kế một mô hình kinh doanh cá nhân như thế nào để giúp tôi thực hiện được niềm đam mê thực thụ của mình? Liệu tôi có thể thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hiện tại và mô hình lý tưởng của mình hay không? – Hành động: Làm sao để biết mô hình mới của tôi có hiệu quả không? Tôi nên thử những ý tưởng của mình với ai trước? Làm thế nào để tôi được tiến cử với những người mới và để chứng tỏ cho họ thấy rằng tôi mang lại giá trị cho họ? Tôi cần biết điều gì từ các khách hàng và đối tác tiềm năng của mình? Những phương pháp và kỹ thuật được nêu lên trong cuốn sách này sẽ giúp mở rộng nhãn quan của chúng ta về chính bản thân mình.   Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.