Sách Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: TS. David J. Lieberman, Jonathan Raymond.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Rcz849
1. Review sách Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách ebook review Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: TS. David J. Lieberman, Jonathan Raymond trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 190.100 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: TS. David J. Lieberman, Jonathan Raymond, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm SKU 3139519304464.
3. Mô tả sách Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Combo Sách Quản Trị Nhân Lực – Kỹ Năng Làm Việc Hay: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp ( Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Top những cuốn sách được săn lùng nhiều nhất trong năm 2019. Những cuốn sách này không giúp bạn mài giũa kĩ năng của bản thân mà còn giúp bạn nhìn thấu, đọc vị được người khác! 1, Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi: 1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó. 2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời. 3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn. Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm nay. 2, Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần. Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn. Đọc vị bất kỳ ai – Áp dụng trong doanh nghiệp cung cấp cho bạn những công cụ nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cho bạn từng bước một, chi tiết và cẩn trọng cách xây dựng những chiến thuật có thể áp dụng trong bất cứ tình huống nào. Đây không chỉ là ý tưởng, lý thuyết hay thủ thuật chỉ có tác dụng trong một vài hoàn cảnh hoặc với một vài người, mà nó thực sự mở ra cho bạn một cơ hội sử dụng những công cụ tâm lý quan trọng giúp chi phối hành vi của con người để có được ưu thế tất yếu. Với lối viết giản dị, đi thẳng vào vấn đề, không rườm rà, không có quá nhiều thuật ngữ tâm lý học, David Lieberman sẽ cung cấp cho người đọc rất nhiều công cụ hữu dụng: Đó là công cụ mà FBI đã sử dụng, là bài giảng mà sinh viên ngành tâm lý buộc phải xem bởi ông là một trong số những người tham gia đào tạo trong quân đội Mỹ. Là người dạy chiến thuật cho nhiều nhà đàm phán cấp cao trong chính phủ, ông làm việc với những chuyên gia sức khỏe tâm thần hàng đầu và ông là một trong số không nhiều người đào tạo các nhà quản lý kinh doanh của hơn 25 nước trên toàn thế giới. Có rất nhiều sách kinh doanh cung cấp cho bạn đọc quy luật, nguyên tắc, chiến lược và các câu chuyện. Nhưng đây là một cuốn sách cung cấp giải pháp chi tiết cho những vấn đề có thật. Bạn sẽ có được những lợi ích rõ ràng khi đọc cuốn sách này dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn. Bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi biết điều gì đang thực sự xảy ra ở mọi thời điểm, có được sức mạnh để giữ cho những tình huống nguy hiểm tiềm tàng không bao giờ xảy ra, và khi cần thiết là khả năng vượt qua các tình huống khó khăn nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi. Khi tiền cược lớn, hãy làm nhiều hơn việc đơn thuần đặt cược vào cửa bạn thích – hãy dồn sức vào trò chơi để đảm bảo rằng bạn sẽ không thua cuộc.