Sách Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vOKTNR
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn)
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 242.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn)
Sách Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn) , Công ty phát hành First News – Trí Việt Loại bìa Bìa mềm SKU 8184165012077 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn)
Combo Sách Kỹ Năng Tư Duy: Làm Người Thú Vị + Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ (Bộ 2 Cuốn) 1, Làm Người Thú Vị Cuốn sách “Làm người thú vị” có một lời dẫn rất …thú vị: “Change how you see yourself, and how the world see you” (Thay đổi cách bạn nhìn thấy bản thân mình và thế giới sẽ thay đổi cách nhìn nhận với bạn). Thật vậy, tác giả cuốn sách “Làm người thú vị” – TS. Edward De Bono đã khẳng định bạn có thể trở thành một người thú vị bằng cách thay đổi những suy nghĩ diễn ra trong tâm trí của chính mình. Không phải những thủ thuật hay lối tắt khiến bạn trở nên thú vị, duyên dáng hay hấp dẫn hơn, thay vào đó, cuốn sách này sẽ thay đổi bạn và khiến bạn trở thành một người thú vị từ bên trong tâm hồn và tâm trí của mình. Trong cuốn sách “Làm người thú vị”, bậc thầy tâm lý học và khoa học về não bộ – TS. Edward De Bono tiết lộ cách chúng ta có thể “chơi đùa” với các ý tưởng, tạo ra các kết nối, suy luận và sử dụng trí tưởng tượng để tâm trí chúng ta trở nên sinh động, thú vị và khác biệt. Với bảy mươi bài tập, cuốn sách mang đến những trải nghiệm hài hước, sâu sắc và cả sự bất ngờ tới người đọc bằng những bài tập và tình huống thường ngày. Với một chút hài hước, TS. Edward De Bono cho rằng: “Nếu bạn không đẹp thì tốt hơn là bạn nên nỗ lực để trở thành một con người thú vị. Nếu không có chiều cao ấn tượnko g, bạn khó có thể tỏa sáng trong môn bóng rổ. Nếu không có phản ứng nhanh nhạy bạn cũng không thể tỏa sáng trong môn quần vợt. Nhưng bất kỳ ai cũng có thể trở nên thú vị nếu đọc cuốn sách này.” Sẽ không phải nói quá nếu nói rằng cuốn sách “Làm người thú vị” phù hợp với bất kỳ ai trong chúng ta: Từ những người đang muốn mình trở nên thú vị, những người đang muốn phát triển bản thân, tạo dựng dấu ấn và cá tính giữa những người xung quanh – bao gồm học sinh, sinh viên, những người đi làm, đến cả những người đang muốn bồi đắp cho tâm hồn mình thêm phong phú. 2, Suy Nghĩ Lớn, Hành Động Nhỏ Mọi người thường cho rằng có 3 cách để gia tăng lợi nhuận của một công ty, đó là cắt giảm biên chế và chi phí, thu nhỏ quy mô quy mô doanh nghiệp hay làm lại sổ sách kế toán. Nhưng vẫn còn một cách khác tốt hơn – một cách đã được 9 công ty có mức tăng lợi nhuận khó tin và được điều hành tốt áp dụng. Jason Jenning và đội ngũ nghiên cứu đã sàng lọc 100 nghìn công ty trên khắp nước Mỹ để tìm ra 9 công ty tuy hiếm khi xuất hiện trên truyền thông nhưng lại có mức tăng doanh thu và lợi nhuận hằng năm lên đến 10% hoặc hơn. Họ đã phỏng vấn các nhà lãnh đạo, công nhân và khách hàng của những “siêu sao” thầm lặng này và tìm ra được bí mật ẩn sâu đằng sau đó. Hóa ra, tất cả các công ty này đều có một điểm chung. Văn hóa của họ đều dựa trên một khái niệm đơn giản đến vô cùng: Suy nghĩ lớn nhưng hành động nhỏ. Cả 9 công ty đều nghĩ đến những ý tưởng lớn lao về việc giải quyết các nhu cầu của khách hàng, cho ra mắt những sản phẩm tốt hơn và tạo ra giá trị. Họ không bao giờ dừng đổi mới như các công ty khởi nghiệp – mà vẫn luôn khiêm tốn, đối xử bình đẳng với nhân viên và dạy cho các quản lý phải biết cách để đôi tay mình lấm bẩn. Mặc cho nền kinh tế thế giới suy thoái, 9 công ty kia vẫn không ngừng phát triển. Họ chính là minh chứng cho việc bất kể quy mô hay ngành nghề kinh doanh, các công ty chỉ cần có được hướng tiếp cận đúng đắn là có thể gặt hái được thành công giống như họ.