Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Sách Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3ebeb2q

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 266.960 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Sách Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả , Công ty phát hành Alphabooks SKU 3989113194769.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Lãnh Đạo: Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Nền kinh tế thế giới đang ở giai đoạn toàn cầu hoá sôi động nhất. Các doanh nghiệp phải cạnh tranh trên nhiều phương diện, đặc biệt là về nguồn lực con người. Hơn lúc nào hết, nhân sự – yếu tố then chốt cho sự thành bại của doanh nghiệp – trở thành một nguồn lực khan hiếm, đắt đỏ. Tại Việt Nam, cùng với quá trình hội nhập quốc tế là sự xuất hiện của nhiều tập đoàn và công ty nước ngoài, khiến thị trường lao động tăng vọt trong khi rủi ro nhân sự giỏi “nhảy” việc vẫn rất cao vì có quá nhiều cơ hội dành cho họ. Trong cương vị lãnh đạo của một tổ chức, chắc đã không ít lần bạn tự đặt câu hỏi: Làm thế nào để tuyển đuợc một nhân viên giỏi? Trên thực tế, tuyển được nhân viên giỏi đã khó, giữ chân họ còn khó gấp bội. Việc họ ra đi sau khi đuợc đào tạo hay đã có vốn kinh nghiệm vững vàng là điều khiến hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải đau đầu. Nhiều người cho rằng chiến lược giữ chân nhân viên duy nhất là thể hiện rõ ràng quyền lợi và trách nhiệm của họ trong hợp đồng lao động. Nhưng dó không phải là cách làm duy nhất. Hiệu quả làm việc, động lực thực hiện cam kết và quyết tâm hoàn thành tốt công việc của nhân viên còn phụ thuộc vào điều kiện làm việc mà họ được hưởng. Trong Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, J. Leslie McKeown chỉ dẫn đầy đủ các cách thức mà bạn cần áp dụng để tạo ra và phối hợp các yếu tố thu hút đuợc những nhân viên giỏi về làm việc bên mình. J. Leslie McKeown mang đến cho người đọc cái nhìn toàn diện về quá trình tuyển dụng – đào tạo – giữ chân nhân viên và các phương pháp cụ thể để thực hiện mục tiêu xuyên suốt ấy. Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: – Thành lập – phát triển nhanh chóng – Phát triển chậm lại – Ổn định, không phát triển – suy yếu – chuyển nhượng. – Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? – Họ đã rút ra những bài học gì? – Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toá họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc.