Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Ken Blanchard.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3aVUkm4
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark)
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ken Blanchard trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 244.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark)
Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark) Tác giả: Ken Blanchard, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9037034367558 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark)
Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Sát Thủ Bán Hàng + Khách Hàng Là Số Một (Tặng Bookmark) là combo sách cực hay về kỹ năng làm việc, để thành công trong kinh doanh bạn nên tham khảo 1.Sát Thủ Bán Hàng “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” 2. Khách Hàng Là Số Một Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định: Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực. Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty. Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích. Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.