Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu)

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xIEmWf

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu)

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 245.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu)

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu) , Công ty phát hành BIZBOOKS SKU 1812623875946.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu)

Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Thay Đổi Hay Là Chết – (Những Cuốn Sách Tạo Lập Doanh Nghiệp Hàng Đầu) Chúng ta đều biết rằng, thành công trong kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng một sớm một chiều. Để tạo dựng thành công, đòi hỏi phải có sự tập trung và nỗ lực của tất cả các thành viên trong công ty. Và quan trọng nhất, điều một doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng là một chiến lược phát triển toàn diện. Để có được điều này, các công ty phải có những gì? Câu trả lời dành cho bạn sẽ nằm trong những cuốn sách nà Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. Mỗi chương đều bắt đầu bằng một đoạn văn minh họa cho vấn đề, sau đó là các dữ liệu cần thiết để xác định được nguyên nhân của nó, và ví dụ về các cuộc hội thoại ý nghĩa với những người bán hàng giải quyết vấn đề thành công. Những giải pháp từ các cuộc hội thoại này rất đa dạng, từ việc thực hành tuyển dụng và đào tạo tới thay đổi mức thưởng phạt, hay tái cơ cấu đội ngũ bán hàng.   Là một lãnh đạo bán hàng, công việc của bạn chính là giúp cho nhân viên bán hàng thành công, nhưng có những chướng ngại vật phổ biến trên hành trình đó, như các thói quen xấu của nhân viên bán hàng và quản lý kinh doanh, sẽ cản trở điều đó. Suzanne đưa ra những phương pháp thực tiễn và chi tiết để loại  bỏ thành công các chướng ngại đó và sửa các thói quen xấu. Những phương pháp này được đúc kết từ rất nhiều năm kinh nghiệm của bà trên cương vị của một nhà tư vấn quản lý bán hàng. Mỗi chương đều có các checklist (danh mục cần kiểm tra), các biểu mẫu, bảng tính và các câu chuyện phù hợp nhằm giúp bạn vượt qua được những tình huống này. Bán hàng sinh ra lợi nhuận và quản lý bán hàng hiệu quả sẽ tạo ra hoạt động bán hàng. Áp dụng đúng cách quản lý bán hàng hiệu quả là con đường rẻ nhất lại tốt nhất để tăng thu nhập, thị phần, lợi nhuận, dòng tiền và lợi tức đầu tư. Cuốn sách giải quyết “kẻ ngăn cản sự tăng trưởng”, chính là những vấn đề thường khiến các thủ lĩnh bán hàng phải nản chí. Là thủ lĩnh bán hàng, bạn giải quyết công việc thông qua nhân viên, nhóm bán hàng của bạn, nhưng khi họ vấp phải các vấn đề phổ biến đó trên con đường tiến đến thành công thì bạn cần biết cách biến khó khăn đó thành cơ hội. Cuốn sách tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn khi mỗi chương cung cấp từng đường đi nước bước giải quyết các vấn đề phổ biến đã được chứng minh bằng thực tiễn.   Giải pháp cho 15 vấn đề chính của người quản lý bán hàng được phân chia thành từng vấn đề nhỏ, dễ dàng áp dụng theo danh mục “nên và không nên”. Nếu một giải pháp cụ thể nào đó không hiệu quả, thì sẽ có các phương án hành động khác nhau được đưa ra thay thế. Cuốn sách cho thấy việc quản lý lực lượng bán hàng từng bước logic nhau. Muốn kiểm soát thành công cả quá trình thì cần đảm bảo trơn tru từng mắt xích. Độc giả của cuốn sách này gồm những người trực tiếp quản lý nhân viên bán hàng và những người chịu trách nhiệm đối với các Giám đốc kinh doanh. Độc giả cũng nên là các nhân viên bán hàng đang trong quá trình trở thành quản lý. Hiểu được các vấn đề đưa ra trong từng chương sẽ giúp cho người quản lý kinh doanh vừa được đề bạt lường trước được những thách thức phía trước.   Cuốn sách sẽ giúp cho mọi thủ lĩnh bán hàng quản lý thành công các kiểu nhân viên bán hàng khác nhau, từ lính mới tò te cho đến nhân viên kỳ cựu. Nó không chỉ giúp hiểu được 15 vấn đề phổ biến và các nguyên nhân có thể mà còn chỉ dẫn cách áp dụng các giải pháp. Nó sẽ giúp cho các thủ lĩnh bán hàng kiểm soát được một bức tranh toàn cảnh đang không ngừng thay đổi. Thủ lĩnh bán hàng thành công là người hiểu được nhiệm vụ của mình hoàn thành thông qua người khác và cuốn sách này sẽ giúp họ làm được điều đó. Thay Đổi Hay Là Chết   Nếu bạn không thoải mái với suy nghĩ bản thân đã trở nên lỗi thời, hãy đọc cuốn sách này! “Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai. Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng. So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba! Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách “Fortune 500” được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa. Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi. Ngày nay, khi mà thị trường phương Tây trì trệ, các quốc gia từng là thế giới thứ ba nay tận dụng công nghệ và trở thành những cường quốc sản xuất cùng tầng lớp trung lưu đông đảo hơn Hoa Kỳ, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi. Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng – chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”. Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để. Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan – nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư – đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác. Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp Cuốn sách này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì. Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu. Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn. Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …