Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3ubeGza

1. Review sách Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách ebook review Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 263.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 8271591981548.

3. Mô tả sách Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – (Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Combo Sách Kinh Tế: Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng + Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh – ( Xây Dựng Kĩ Năng Cho Nhà Kinh Doanh / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Mỗi doanh nghiệp sẽ có riêng cho mình: (i) một tập khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ do chính doanh nghiệp trực tiếp phân phối, sản xuất, (ii) hàng ngàn khách hàng tiềm năng, (iii) một danh sách các đối thủ cạnh tranh. Vậy làm thế nào để: Khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng? Khách hàng trở thành khách hàng trung thành? Khách hàng chọn doanh nghiệp bạn chứ không phải đối thủ cạnh tranh? Những quyển sách này sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho bạn … Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng Chứa đựng 21 bí mật của những nhà bán hàng triệu đô, đây là tác phẩm sinh ra để dành cho những ai đang sinh sống bằng công việc kinh doanh.   Không hư cấu hay đưa ra các ý kiến chủ quan, tác giả Stephen J. Harvill đã phỏng vấn những người bán hàng đẳng cấp nhất thế giới để rút ra 21 hành vi thực tế họ thường xuyên áp dụng. Nói cách khác, cuốn sách này chứa đựng tinh hoa từ đầu óc những người kiếm được ít nhất 1 triệu USD lợi nhuận mỗi năm cho công ty. Harvill đã làm việc với 175 chuyên viên bán hàng giỏi nhất đến từ 7 ngành kinh doanh khác nhau để đúc kết các nguyên tắc thiết yếu. Kết luận quan trọng nhất Harvill đưa ra chính là: Bất cứ ai cũng có thể trở nên thành công trong việc bán hàng, từ những người vốn đã có “máu sale chảy trong người”, đến những cá nhân trưởng thành một cách từ tốn, kiên nhẫn thông qua các thương vụ phức tạp.  Tác phẩm “Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức. Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung cấp. Nội dung của ông đã được đưa vào các khóa đào tạo kinh doanh trên khắp thế giới. Tóm lại, đừng lo lắng nếu bạn muốn theo đuổi ngành bán hàng, nhưng lại không có được sự thu hút bẩm sinh hay da mặt dày. Những tay bán hàng triệu đô luôn bù đắp khuyết điểm nhờ kiên trì mài giũa các tố chất cần có trong công việc – và tất cả những gì bạn cần biết để bắt chước họ đều đã được trình bày trong tác phẩm của Harvill. Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh “Hack tăng trưởng” chỉ đơn giản là nhiều hơn. Nhiều doanh thu hơn, nhiều khách hàng, nhân viên, sản phẩm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đó là quan điểm thiển cận và bi thảm về tăng trưởng. Paul Jarvis sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và khôn ngoan hơn về sự phát triển. Đây là một bài học, một giải pháp đem đến cho bạn sự hài lòng. Thời điểm thích hợp nhất để ra mắt hoặc điều hành công ty là khi bạn nắm giữ đủ các điều kiện. Và quan trọng nhất là có một thế giới quan mới. Company of One – Khác biệt để bứt phá trong kinh doanh sẽ cung cấp cho bạn điều đó.