Sách Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Scott Adams, Bo Burlingham.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3u87Qui
1. Review sách Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách ebook review Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Scott Adams, Bo Burlingham trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 217.001 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Scott Adams, Bo Burlingham, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6378599055614.
3. Mô tả sách Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Combo Sách Hấp Dẫn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh: Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ + Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn (Bộ Sách Kinh Tế Được Độc Gỉa Yêu Thích Nhất / Tặng Kèm Bookmark Happy Life) 1, Những Người Khổng Lồ Bé Nhỏ “Cuốn sách tuyệt vời này đã nhắc nhở chúng ta một chân lý sống còn: lớn không có nghĩa là vĩ đại, và xuất sắc không có nghĩa là lớn.” Cách những công ty không bị bó buộc bởi một nguyên tắc nào từ bỏ những điều tầm thường – theo đuổi những điều vĩ đại: Doanh thu và lợi nhuận của các công ty lớn tăng trưởng liên tục sau mỗi năm dường như là điều mà mọi người chấp nhận một cách hiển nhiên. Tuy vậy, theo như quan sát, một số doanh nghiệp không bị ảnh hưởng bởi áp lực mở rộng không ngừng để chú trọng đến việc hoàn thành tốt hơn các mục tiêu kinh doanh. Những mục tiêu này là trở nên xuất sắc trong lĩnh vực của mình, tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, có đóng góp xuất sắc cho cộng đồng, và tìm ra những cách xuầt sắc dẫn đường cho cuộc sống. Trong cuốn sách Những người khổng lồ bé nhỏ này, nhà báo ký cựu Bo Burlingham đã giúp cho chúng ta có cái nhìn sâu sắc về 14 công ty tư nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên toàn nước Mỹ. Những công ty này đã lựa chọn đi theo lý tưởng kinh doanh riêng của mình. Những người khổng lồ bé nhỏ là một quyển sách rất sống động và cuốn hút về những con người lãnh đạo rất “không truyền thống”, những người đã chèo lái các công tu có quy mô nhỏ nhưng có sức mạng của một gã “khổng lồ” – nhỏ bé nhưng kì diệu. Tác giả Bo Burlingham dẫn chúng ta tới từng công ty, để tìm hiểu về những công thức bí mật, hay “mojo” – một khái niệm đầy huyền bí về sức mạnnh kì diệu của những công ty nhỏ. 2, Thất Bại Lớn – Thành Công Lớn Cuốn sách các bạn đang cầm trên tay không phải là câu chuyện về thành công. Thất bại lớn – Thành công lớn là cuốn sách nói về những thất bại, hay nói đúng hơn, là những thất bại liên tiếp, thường xuyên trong cuộc đời của Scott Adams, tác giả của loạt truyện tranh hài hước Dilbert được yêu mến tại Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới. Phần thành công, điều mà chúng ta vẫn thường chờ đón trong những cuốn sách chia sẻ kiểu này, lại chỉ chiếm rất ít và cũng không phải là nội dung chính mà tác giả của chúng ta muốn đề cập đến. Hy vọng, khi khép lại cuốn sách mang tên Thất bại lớn – Thành công lớn, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn ý nghĩa của những thất bại trong cuộc đời mà mỗi người từng trải qua và học hỏi được một vài điều từ những bài học của tác giả. Và điều quan trọng nhất chính là: thành công không bao giờ có một lối đi chung và khuôn mẫu cho tất cả mọi người, nhưng để thành công, tất cả chúng ta phải bước qua thất bại. “Mục tiêu chỉ dành cho kẻ thất bại, còn phương pháp dành cho người chiến thắng.” – Scott Adams “Scott Adams đã vẽ gần 9.000 mẫu truyện Dilbert kể từ khi loạt truyện này ra đời vào năm 1989. Ngòi bút hài hước của anh châm biếm mọi thứ, từ những ý tưởng về quản lý, sự hiệu quả của những ông sếp và ảnh hưởng của cuộc sống giữa bốn bức tường công sở đối với thế giới quan của hàng triệu nguời. Nhưng hầu hết thành công của Scott Adams chỉ đạt được sau một loạt thử nghiệm sai lầm, rất nhiều sai lầm – chính xác là như vậy.” – Tạp chí Harvard Business Review “Adams có một tập hợp những ý tưởng hài hước, tươi mới và đáng suy ngẫm về cách để đạt được thành công, cũng như thành công sẽ trông như thế nào khi một người đạt được nó.” – Tạp chí Kirkus Reviews