Sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mrxmaP
1. Review sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao
Sách ebook review Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 352.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao
Sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5cm 14.5 x 20.5cm Loại bìa Bìa mềm SKU 6631415906171.
3. Mô tả sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Thuật Tẩy Não + Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao
Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với nhiều tác phẩm nằm trong danh sách bestseller như See You At The Top, Secrets of Closing the Sales, Selling 101: What Every Successful Professional Needs To Know, trong đó, nổi bật là hai cuốn sách: Chinh phục đỉnh cao (Over the Top) và Phong cách bán hàng Zig Ziglar (Ziglar on Selling). Tuy viết về hai đề tài khác nhau là nghệ thuật sống đẹp (trong Chinh phục đỉnh cao) và bán hàng (trong Phong cách bán hàng Zig Ziglar), nhưng cả hai cuốn sách đều mang tính chất tổng kết quan điểm của Ziglar và không nằm ngoài mục đích giới thiệu đến độc giả một cách suy nghĩ mới để thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh. Chuyên sâu vào đề tài bán hàng, có thể coi Phong cách bán hàng Zig Ziglar là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những ai đã, đang và có ý định bước chân vào lĩnh vực này. Được đánh giá là chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất, Ziglar đã hình thành và phát triển một quan điểm bán hàng khá độc đáo và hiệu quả. Với ông, bán hàng không phải là một nghề mà là một cách sống; đối tượng khách hàng không chỉ là người tiêu thụ sản phẩm mà được mở rộng từ các thành viên trong gia đình, tới đồng nghiệp, bạn nghề; và mục đích lớn nhất của bán hàng không phải là thu về lợi nhuận mà là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bản thân người bán hàng. Thuật Tẩy Não Dường như không ai tin bản thân mình đang bị khống chế bởi tâm hồn của một kẻ khác, vì rất ít người hiểu được cách thức hoạt động của việc khai thông tiềm thức và truyền bá ý tưởng. Nhưng đó lại là vở kịch tài tình do chính chúng ta và người tẩy não cấp cao dựng nên. Không có ý tưởng nào trên đời xuất hiện khi con người chưa bị thôi miên. Nếu bạn có thể đi vào não bộ của khách hàng, tiềm thức của khách hàng và xem xét kỹ càng những nội dung phong phú bên trong, hẳn là bạn sẽ nhận ra “sự thật tư duy”. Thuật tẩy não là một cuốn bách khoa toàn thư về kiểm soát tâm lý, một cuốn giáo trình tâm lý học giúp bạn thống trị cả thế giới. Và cũng là một cuốn sách truyền cảm hứng đượcdự đoán sẽ không tạo ra các nhóm mua, bởi hầu hết lãnh đạo của các doanh nghiệp đều sợ đối thủ cũng như cấp dưới của mình đọc cuốn sách này. Bán hàng là một công việc đòi hỏi tri thức, và nếu bạn không đủ nhạy bén, dũng cảm, kiên trì, bạn sẽ không thể thành công. Những kỹ năng, phương pháp được đề cập trong cuốn sách này đã được kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng. Những nguyên tắc mà “bốn người khổng lồ” khám phá vẫn tỏ ra hữu ích trong thời hiện đại, bởi chúng bắt nguồn từ tâm lý cơ bản của con người. Không ít người thành đạt trong công việc bán hàng đã thừa nhận ảnh hưởng của chúng và họ thường xuyên sử dụng các nguyên tắc này trong việc kinh doanh. Và sử dụng chúng để giúp đỡ khách hàng của mình. “Nghề bán hàng là phát minh quan trọng nhất của Mỹ trong thế kỷ hai mươi. Nó thậm chí còn quan trọng hơn cả điện thoại, máy bay, máy tính hoặc bất kỳ sáng chế điện tử hay máy móc nào khác của thế kỷ trước. Liệu có phải tôi đang phát biểu một điều ngớ ngẩn không nhỉ?” Tom Sant – tác giả của cuốn sách đã từng tự hỏi mình như vậy. Không đó là sự thật. Nếu không biết làm thế nào để bán những phát minh trong lĩnh vực khác hiệu quả thì nền công nghiệp được phát triển từ chúng cũng không thể bùng nổ nhanh như vậy. Nếu như không có phương thức bán hàng chuyên nghiệp thì xã hội và nền kinh tế của chúng ta cũng không thể tiến bộ được. Và cũng chính các kỹ năng bán hàng đó giúp phát triển các sản phẩm theo xu hướng biến chúng thành một phần cơ bản trong cơ sở hạ tầng của xã hội. Theo Tom Sant bán hàng chuyên nghiệp là động lực quan trọng của nền kinh tế Mỹ và thế giới trong hơn một trăm năm qua. Để bán hàng hiệu quả thì phải xác định được những bước cần làm. Bán hàng không xảy trong thư viện hay phòng nghiên cứu cũng không được thúc đẩy bởi các lý thuyết trừu tượng khó hiểu. Nó xảy ra ở các cửa hàng, trong văn phòng và phòng họp nơi mà những quyết định mua bán được đưa ra hàng ngày. Và được thúc đẩy bởi các học thuyết thực tế nhất – điều kiện cần để tiến tới một hợp đồng. Cuốn sách này sẽ giới thiệu bốn lý thuyết về bán hàng của bốn nhân vật mà thực sự có thể gọi là vĩ đại vì những đổi mới mà họ tạo ra. Bốn nhân vật này là những ai vậy? Họ chính là John Henry Patterson, Dale Carnegie, Elmer Wheeler, Joe Girard. Hiện nay trong bốn người này có lẽ chỉ có họ Carnegie là quen thuộc và cũng chỉ với những người cả đời làm nghề bán hàng. Nếu bạn chưa biết thì đây là cơ hộ để bạn học tập từ những con người thành đạt này. Như John Henry Patterson chẳng hạn, ông đã phát triển một quy trình bán hàng gồm nhiều bước cụ thể. Nhờ đó mà công ty ông vẫn tăng trưởng dù đang giữa thời kỳ suy thoái. Học thuyết của ông đã trở thành nền tảng cho những phương pháp được các công ty bán hàng thành công nhất trên thế giới sử dụng cho đến tận bây giờ. Và Dale Carnegie đã khám phá ra những bí ẩn kỳ diệu về nhân sự. Lý thuyết của ông được các nhà quản lý nổi tiếng nhất như Lee Iacocca, Mary Kay Ash và Tom Monahan áp dụng để xây dựng doanh nghiệp. Còn Elmer Wheeler đã thử nghiệm và phát triển các phương pháp viết thư thương mại, rút ngắn các bản báo cáo và làm việc hiệu quả nhất. Ông đã kiểm tra văn bản của hàng triệu người, áp dụng các định luật cơ bản về cách thức bộ não hoạt động và thương lượng như thế nào? Joe Girard – người được ghi vào kỷ lục Guiness với danh hiệu “người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”, đã phát hiện ra kỹ thuật quản lý hiệu quả . Ông sinh ra trong cảnh nghèo nàn, sống tại khu ổ chuột ở Detroit và làm việc ở văn phòng của một đại lý hãng Chevrolet gần nhà. Nhờ áp dụng kỹ thuật đó mà ông đã đạt được kỷ lục bán hàng. Số lượng xe do một mình ông bán chiếm 95 % của tấtcả các đại lý ở vùng Bắc Mỹ cộng lại. Một ngày ông bán được 18 chiếc, một tháng là 174 chiếc và tổng số xe ông bán trong 14 năm là hơn 13,000 chiếc. Những nguyên lý mà họ đã tìm ra vẫn được áp dụng cho tới ngày nay vì chúng bắt nguồn từ nền tảng tâm lý con người. Và ít nhiều người đã biết các nguyên lý này có ích vì họ đã sử dụng chúng để xây dựng doanh nghiệp và giúp đỡ khách hàng. Tom cũng từng gặp nhiều nhà bán hàng xuất sắc sử dụng chúng và biết rằng chúng vẫn rất hữu ích. Và Tom nhận ra rằng nếu áp dụng bốn khám phá quan trọng đã làm nên cuộc cách mạng bán hàng trong thế kỷ hai mươi chúng ta sẽ học được cách bán hàng hiệu quả hơn. Bán hàng chuyên nghiệp thực sự là cuộc cách tân trong thời gian gần đây. Chỉ ngay thế kỷ trước thôi chẳng ai tìm ra phương thức bán hàng và phục vụ khách hàng tốt hay bán hàng cho các chính phủ. Thậm chí cũng chẳng có tính hệ thống hay các phương pháp mà ngày nay chúng ta cho là hiển nhiên. Và việc bán lẻ hàng hóa từ các doanh nghiệp địa phương đến người tiêu dùng cũng rất lộn xộn. Điều này đòi hỏi phải tìm ra phương pháp bán hàng hiệu quả hơn.Và tất yếu sẽ xuất hiện sáng tạo thiên tài của cá nhân nào đó tìm ra cách thức tốt nhất nhằm tăng quyền lợi của khách hàng, giải quyết những vấn đề của bán hàng và doanh nghiệp. Bán hàng là một khâu quan trọng sống còn trong nền kinh tế thị trường. Nếu không có những người bán hàng giỏi thì các ý tưởng mới, sản phẩm tốt không thể tìm được thị trường. Các công ty mới thành lập không thể cạnh tranh nổi với các công ty đã có danh tiếng. Và các nhà quản lý không thể xử lý được những vấn đề quan trọng vì họ không nhận ra rằng giải pháp nằm ở bên ngoài.