COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Sách COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/395K8qd

1. Review sách COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Sách ebook review COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 392.700 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Sách COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG , Công ty phát hành 1980 Books SKU 7319528555385 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách COMBO NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

Bạn có phải một người ngại nói, thậm chí là sợ hãi khi phải thuyết trình trước đám đông? Không phải ai sinh ra cũng là một thiên tài diễn thuyết, may mắn có được sự tự tin trời phú ấy. Thực ra ai cũng có những nỗi sợ cho riêng mình, nhưng điều quan trọng là cách bạn đối phó với chúng ra sao. Và hiển nhiên, nếu như thuyết trình là rắc rối của bạn, thì bộ sách “Nghệ thuật thuyết trình trước đám đông” dưới đây sẽ ít nhiều giúp đỡ bạn giải quyết vấn đề trên. .̣̂ ̣̂ ̂́ ̀ ̛̛́ ̂ ́ Tôi đã từng rất tuyệt vọng. Tôi mất hàng năm trời sợ hãi những buổi thuyết trình và đã làm khá nhiều trò điên rồ để né tránh, thậm chí có lần tôi bịa ra một vụ tai nạn xe hơi để lấy cớ không đến tham gia cuộc họp tôi phải đứng lên thuyết trình. -Tôi biết mình phải thay đổi, phải làm chủ được kỹ năng này. Tôi đã dành quá nhiều thời gian trốn chạy, viện cớ dù đó là việc tôi làm. -Tôi nhận ra tôi đã thành công ở những lĩnh vực khác trong cuộc sống, thế nhưng tôi vẫn trốn tránh việc thuyết trình với nỗi sợ hãi và khiếp đảm. Và bạn biết rồi đấy, tôi đã tìm ra cách. -Tôi nhận ra mình cần làm gì để giảm bớt nỗi sợ và phát triển nội dung. Đến mức mà bây giờ, tôi trở nên yêu thích nó” Mark Rodes. . ̃ ̆ ̂́ ̀ ̂ ̣̂ Bạn lo lắng vì không biết cách diễn đạt suy nghĩ, trình bày ý tưởng của mình? Bạn chưa biết cách thuyết trình hiệu quả để thể hiện được hết cái hay, sự độc đáo trong ý tưởng của mình. Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn đó thì cuốn sách “Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp” sẽ là chìa khóa dành cho bạn. Trong cuốn sách này, TS. Sicola sẽ giúp bạn: – Xác định điểm mù trong giao tiếp (khoảng cách giữa điều bạn muốn được mọi người cảm nhận khi bạn nói và cách bạn thực sự thể hiện), điều này cản trở bạn đạt được mục tiêu của mình như thế nào? – Khám phá những phương pháp sử dụng giọng nói nhằm thu hút người nghe. – Học cách điều chỉnh phong cách nói để bạn thể hiện được dáng vẻ lãnh đạo chân thực nhất khi tiếp cận với mọi đối tượng. – Vượt qua rào cản tinh thần để nói một cách tự tin và hấp dẫn trên sân khấu, trên máy ảnh hoặc thậm chí trên điện thoại. – Thực hành cách kể chuyện lôi cuốn, đưa dữ liệu cuộc sống của bạn vào các bài thuyết trình. – Tìm hiểu phương pháp kết hợp tất cả các phần này lại với nhau giúp phản chiếu hình ảnh lãnh đạo tốt nhất, tối đa hóa ảnh hưởng và tác động tích cực của bạn. . ̆́ ́ Theo một nghiên cứu của Microsoft, thời gian tập trung trung bình của con người là 8,2 giây, trong khi của cá vàng là 9 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc những người đang lắng nghe bài thuyết trình, chào hàng của bạn sẽ phớt lờ bạn ngay lập tức sau 8,2 giây. Vậy làm thế nào để thu hút và duy trì được sự chú ý của người nghe? Dựa trên hiểu biết đó cũng như những đúc rút trong quá trình làm việc, Brant Pinvidic đã xây dựng nên “Quy tắc ba phút” nhằm giúp những người thuyết trình, bán hàng truyền tải được đầy đủ những nội dung cần thiết trong khoảng thời gian ba phút ngắn ngủi ấy. Ông giúp người đọc nhận ra những sai lầm trong quá trình thuyết trình như sử dụng ngôn từ quá hoành tráng và chưa xác định được nội dung trọng tâm. Việc đầu tiên mọi người cần làm là chắt lọc thông tin, đơn giản hóa thông điệp. Sau đó, sử dụng những kĩ thuật kể chuyện hấp dẫn để người nghe hứng thú với sản phẩm của mình. Áp dụng Quy tắc ba phút, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một bài thuyết trình tuyệt vời, về bất kỳ chủ đề nào, trong mọi tình huống, để người nghe không chỉ ghi nhớ thông điệp mà còn hào hứng và bị thuyết phục bởi các ý tưởng và đề xuất của bạn. Các phương pháp này có thể mang lại hiệu quả trong hầu hết lĩnh vực, từ bán hàng đến kêu gọi đầu tư. Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình, tác giả đã cung cấp cho bạn đọc những ví dụ và hiểu biết hữu ích để có thể thuyết phục bất kỳ ai.