Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS)

Sách Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PjqSyw

1. Review sách Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS)

Sách ebook review Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 326.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS)

Sách Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 4257129167671 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Combo Lãnh đạo đội nhóm vô địch: 51 Chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng + Kinh Doanh Bằng Trực Giác + Rich Habits – Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo (tặng kèm giấy nhớ PS)

51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng Trở thành người đứng đầu một tổ chức không có nghĩa là đất dưới chân bạn không sụp đổ. Với tư cách là người lãnh đạo, có những nhiệm vụ khó khăn mà bạn phải đương đầu. Nếu không có năng lực mà tự dưng vì một cơ hội nào đó, bạn bỗng được nắm lấy quyền lực trong tay. Khi bạn có quyền lực, phản ứng của những người xung quanh bạn cũng sẽ thay đổi theo. Bạn sẽ được người ta khen những câu như “Anh thật là tuyệt vời”. Ấy thế nhưng nếu thực ra bạn không có năng lực thì điều này sẽ trở thành bi kịch. Kết quả là bạn có thể gây sự đau khổ vô cùng cho những người xung quanh anh ta nữa. Nhà lãnh đạo mà chỉ có cái gọi là “sức hút” mà thôi thì cũng chưa hẳn đã là một nhà lãnh đạo thực thụ. Hay những người ăn to nói lơn, luôn xông thẳng về phía trước và được tán dương, chỉ thế thôi cũng không hẳn đã là một người lãnh đạo. Chỉ cần là một con người cho dù không nổi bật, nhưng có chính kiến của mình Một người lãnh đạo có thể gánh vác cả một tổ chức cần phải là một người ưu tú về cả tâm hồn lẫn thể chất. Ngay từ đầu, theo quan niệm thường thức, tất cả mọi người đều có sự chênh lệch về năng lực ngay từ khi mới sinh ra. Những người có khả năng phán đoán tình huống, lĩnh hội nhanh chóng và tư duy nhạy bén thì nên đóng vai trò làm một người lãnh đạo. Nhà lãnh đạo cần rèn giũa bản thân rất nhiều yếu tố, từ kỹ năng, kiến thức, thái độ, lời nói,… Những người ưu tú không sớm thì muộn cũng sẽ làm việc ở địa vị cao, sẽ mang quyền lực. Các nhà lãnh đạo cần là người biết truyền cảm hứng. Mà điều đó được thể hiện trên hết qua ngôn từ của họ. Ngôn từ thực sự là một điều rất tuyệt vời. Ngôn từ có thể đem đến cho người khác dũng khí, khuyến khích con người và đồng thời cũng có thể làm con người tổn thương. Đặc biệt, khi bạn ở vị trí cao, bạn càng phải để ý đến ngôn từ của mình hơn nữa. Một lời người lãnh đạo nói ra sẽ có thể làm thay đổi nhiệt huyết của toàn bộ đội nhóm. Câu từ sẽ thấm nhuần vào trong trái tim khi chúng ta có đủ nhận thức về một vấn đề nào đó. Ngôn từ càng trở nên ý nghĩa và sâu sắc thông qua những trải nghiệm. Giá trị của ngôn từ sẽ tăng tỉ lệ thuận với độ thấu cảm và kinh nghiệm của người tiếp nhận nó. Người lãnh đạo là người nhìn thấy một tương lai mà những người khác không thấy được, họ nói những ước mơ đó bằng những ngôn từ dễ hiểu, họ truyền cảm hứng và dẫn dắt người khác tới ước mơ đó. Nếu người khác không có niềm tin vào người lãnh đạo hay chính ước mơ đó thì giữa chừng, họ sẽ bỏ cuộc không ít. Thực tế đã nhiều chính trị gia thành công trong việc này như tổng thống Kennedy của Hoa Kỳ đã nói lên ước mơ đưa con người lên mặt trăng. Từ đó, ông đã truyền cảm hưng cho rất nhiều người khác nghiên cứu, tìm kiếm những công nghệ tân tiến để làm việc đó. Những nhà quản trị lỗi lạc có thể làm cho tầm nhìn của mình trở nên hữu hình, nói cho mọi người biết bằng ngôn từ dễ hiểu. Trong cuốn sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, tác giả đã giới thiệu 51 câu nói yêu thích của ông, khiến ông ghim sâu vào lồng ngực. Đó cũng là những câu nói thể hiện phương châm, quan điểm về một nhà lãnh đạo ưu tú, đặc biệt có thể truyền cảm hứng tới người khác. Tác giả hy vọng những câu nói này sẽ là kim chỉ nam dẫn đường cho cuộc sống của tất cả chúng ta. Bạn có thể biến chúng thành sự thực và nó sẽ thay đổi cả công việc, cuộc đời và cách sống của bạn. Kinh Doanh Bằng Trực Giác – Bí Quyết Vận Dụng Sức Mạnh Của Trực Giác Để Thành Công Tột Bậc “KINH DOANH BẰNGTRỰC GIÁC” là cuốn sách của tác giả Lynn A Robinson. Không chỉ mang đến những cơ sở lý luận khoa học về bán cầu não với trực giác, mà cuốn sách đưa ra những câu chuyện thực tế, vừa minh họa vừa khuyến khích độc giả đưa ra quyết định thông minh, để giải phóng tiềm năng và đạt được thành công trong kinh doanh cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Một độc giả là CEO bí ẩn đã nói rằng: “Trong cuốn sách này, tác giả Robinson đã cấp cho giới kinh doanh tấm hộ chiếu để trực giác bước vào thế giới công việc”. “Kinh doanh bằng trực giác” không chỉ đưa ra chiến lược thành công và cách thức phát triển trong môi trường kinh doanh biến động, mà còn dẫn dắt độc giả qua nhiều hành động thực tiễn để tiến tới niềm tin bản thân. Nội dung này hoàn toàn mới, nhất là khi chúng ta đang sống trong thời đại mà những phân tích lý tính đang lên ngôi. Aline Weiller- CEO,Nhà sáng lập công ty Wordsmith nhận xét về cuốn sách “Kinh doanh bằng trực giác là cuốn sách vừa hấp dẫn vừa giá trị – một cuốn sách lợi cả đôi đường”. CEO của Starbucks cũng nói rằng: “Với quá nhiều suy nghĩ chen nhau bùng nổ trong đầu, tôi học cách tin tưởng vào trực giác”. Steve Jobs cũng chia sẻ sau khi đọc xong cuốn sách: “Tôi bắt đầu nhận ra rằng hiểu biết và nhận thức cảm tính quan trọng hơn nhiều tư duy phản biện và phân tích logic”. Những người thành công đã thành công hơn khi tin vào trực giác của mình. Với các nội dung sắc bén được thể hiện qua 27 lập luận quan trọng liên quan đến cơ sở của trực giác và các phương pháp cụ thể để khai phá tiềm năng của trực giác, Lynn Robinson đưa ra hướng dẫn đầy tính thực tiễn và sắc sảo giúp độc giả nhận ra trí tuệ tiềm ẩn bên trong, đồng thời giúp bạn đạt được thành công chưa từng có trước đó. Chẳng hạn: 7 cách khởi động trực giác 13 cách để truyền cảm hứng sáng tạo và trực giác vào nhóm của bạn Chạm vào thiên tài bên trong bạn Đưa trực giác vào danh mục công việc Lắng nghe trực giác cơ thể – theo đúng nghĩa đen… Nếu bạn thông minh và tham vọng, bạn sẽ muốn thoát khỏi lối mòn và lắng nghe phần thiên tài trong bạn. Cuốn sách sẽ trở thành người bạn đồng hành khôn ngoan và tin cậy cho độc giả. Phát triển khả năng trực giác cũng giống như phát triển các kỹ năng khác. Càng áp dụng nhiều, bạn càng lão luyện. Bạn có thể sử dụng nhiều cách để tận dụng trí tuệ thông thái kỳ diệu của trực giác nhờ một trong số các phương pháp mà tác giả đưa ra. Trực giác – chiếc la bàn chỉ đường bên trong – luôn luôn quan tâm và lo lắng trước nhất cho bạn và sẽ dẫn lối cho bạn đến thành công và hạnh phúc. “Kinh doanh trực giác” – hãy sở hữu để đánh thức tiềm năng đưa bạn đến thành công ngay từ bây giờ nhé! Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo Chúng ta thường đặt câu hỏi: “Tại sao người giàu ngày càng giàu?”. Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác. Có câu ngạn ngữ: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”. Cuốn sách “Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo” giúp bạn phát triển các thói quen giàu có và loại bỏ thói quen nghèo khó. Khi bạn làm những việc mà người giàu có và thành công làm, khi bạn suy nghĩ giống họ, khi bạn hành động như họ, bạn sẽ bắt đầu có được những kết quả giống họ và trở nên giàu có. Vì sao người giàu ngày càng giàu hơn? Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, trong khi người giàu ngày càng giàu, thì tầng lớp trung lưu lại phải làm việc vất vả hơn và nhiều thời gian hơn so với một thập kỷ trước, nhưng kiếm được ít hơn mỗi tuần. Thế còn người nghèo thì sao? Chuyện gì đang xảy ra với họ? Họ tăng về số lượng và họ bị tổn thương. Số lượng người nghèo tăng lên trong khi tầng lớp trung lưu mỏng dần. “Khoảng cách thu nhập” đang ngày càng tăng và hầu hết các chuyên gia tài chính nhận thấy xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục và chưa kết thúc. Một trong các thực tế cuộc sống là, mặc dù sống trong thời đại tốt đẹp nhất ở những quốc gia giàu có nhất thế giới, hầu hết con người ngày nay vẫn chật vật trong chuyện tài chính. Và khoảng cách giữa người giàu và người nghèo có vẻ ngày càng lớn hơn. Vậy nên hiện thực này khiến người ta đặt câu hỏi “Tại sao người giàu ngày càng giàu?” Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác. Dù bạn đang ở đâu trong cuộc đời tài chính của mình, bạn cũng có thể trở nên giàu có. Nhưng để giàu có bạn sẽ phải làm mọi thứ theo cách khác đi. Bạn sẽ phải nghĩ khác. Bạn sẽ phải hành xử khác. Và bạn sẽ phải có những thói quen khác – Thói quen giàu có. Cuốn sách này có thật sự giúp bạn giàu có? Đây không phải một cuốn sách về tiền bạc, đầu tư, bất động sản hay chứng khoán. Thay vào đó, đây là cuốn sách về bắt chước cách người giàu cảm nhận, suy nghĩ, hành động và hành xử. Đây là cuốn sách về phát triển các thói quen giàu có (các thói quen hầu hết những người giàu đều có) và loại bỏ thói quen nghèo khó. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có sau khi đọc cuốn sách này. Chỉ có hai cách để học những gì bạn cần biết về làm giàu. Bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của bản thân hoặc bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của người khác. Cách thứ nhất quá khó, quá đắt đỏ và dễ nản lòng. Cách thứ hai – học từ kinh nghiệm của người khác – ít tốn kém nhất và dễ dàng nhất, nhưng lại ít được sử dụng nhất. Thật thú vị, hầu hết mọi người chọn thử sức và học tự làm mọi thứ, tuy nhiên bạn có thể đẩy nhanh đáng kể sự tiến bộ và trưởng thành của mình trong thành công tài chính bằng cách bắt chước có hệ thống những người giàu có, thành công đã đi trước bạn.Đây không phải cuốn sách siêu hình! Đây không phải một cuốn sách siêu hình toàn “ra rả” những điều tốt đẹp đâu. Cuốn sách này dựa trên bằng chứng khoa học – cụ thể là cuộc nghiên cứu kéo dài 5 năm của Tom về người giàu và người nghèo. Bạn sẽ nhận thấy người giàu không khác nhiều so với người nghèo. Họ đơn giản chỉ học cách làm mọi thứ khác đi so với số đông. Bạn sẽ thấy nếu bạn làm những việc mà người giàu có, thành công vẫn làm lặp đi lặp lại, cuối cùng bạn sẽ có kết quả giống họ. Đó là vì thành công tài chính không phải là chuyện của may mắn, mà là kết quả của luật nhân quả – nếu bạn gieo nhân bạn sẽ gặt quả. Thế nên bạn cũng có thể giàu có! Bạn sẽ biết những điều bạn được dạy dỗ về tài chính quan trọng thế nào đối với những thói quen bạn có. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …