Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế

Sách Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Trác Nhã, Teruyuki Yoshida.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3pTg9am

1. Review sách Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế

Sách ebook review Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Trác Nhã, Teruyuki Yoshida trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 140.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế

Sách Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế Tác giả: Trác Nhã, Teruyuki Yoshida, Công ty phát hành Minh Long Loại bìa Bìa mềm SKU 4212246911118 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học.

3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế

Combo Kỹ Năng Nói Chuyện: Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản) – Tặng kèm bookmark thiết kế Top combo sách kỹ năng giao tiếp bán chạy trong tháng! Đừng bỏ lỡ combo sách này để có nghệ thuật giao tiếp thu hút mọi người ngay từ cuộc nói chuyện đầu tiên nhé! 1, Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật Dù trước nay bạn luôn bị mọi người coi là nhàm chán, nhưng với cuốn sách này bạn nhất định có thể nói chuyện thú vị hơnHết giờ làm ở công ty, trong lúc chờ thang máy xuống tầng, bạn được anh A – một “người nổi tiếng” của phòng ban bên cạnh bắt chuyện. Nhưng trên đường cùng đi bộ đến ga tàu điện, bạn lại chẳng biết nói thêm chuyện gì. Bầu không khí lúc ấy thật gượng gạo, không thoải mái (mặc dù bạn không muốn bị đánh giá là người nhàm chán). Hay trong bữa tiệc của công ty, bạn nhân lúc không khí đang lắng xuống kể về bài học thất bại của bản thân trong quá khứ nhưng mọi người đều im lặng, không ai phản ứng gì. (Bạn lo sợ nghĩ “Chết rồi, tiếp theo mình phải làm gì đây?”) Bạn đưa mắt nhìn quanh, thấy nhóm người kế bên đang nói chuyện rất rôm rả hào hứng, bạn càng tự trách bản thân “Tại sao mình cố gắng hết sức rồi mà vẫn chẳng thể thu hút được mọi người?” Có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng từng trải qua những tình huống như thế này. Có thể nói hầu hết những phiền muộn của chúng ta đều bắt nguồn từ mối quan hệ giữa con người với con người. Đó chính là vấn đề thuộc về kĩ năng giao tiếp, khi không thể truyền đạt được những điều bản thân muốn nói và đôi khi còn gây hiểu lầm cho người khác. Điều này khiến cho cuộc nói chuyện trở nên kém sôi nổi, dần đi vào ngõ cụt. Nhưng nếu truyền tải được tâm tư tình cảm của mình, để người nghe cũng hiểu và đồng cảm với câu chuyện của mình, thì cuộc trò chuyện sẽ được tiếp diễn, và từ đó mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh trở nên gắn kết hơn. Tôi từng là đạo diễn của những bộ phim và chương trình truyền hình như Salaryman NEO, Amachan, hay chương trình hài đầu tiên của Shimura Ken trên kênh NHK có tên là Tonari Shimura. Hầu như công việc của tôi đều liên quan đến những chương trình có những tình tiết hài hước gây cười cho khán giả nên tôi nắm rất rõ những yếu tố nào tạo ra sự thú vị trong giao tiếp. Trong khoảng thời gian làm những chương trình đó, cách giao tiếp thường ngày của tôi cũng thay đổi theo và dần dần mọi người thích thú với những câu chuyện tôi kể. Chính vì vậy, trong cuốn sách này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nói chuyện sao cho thật thú vị. Suốt cho đến những năm đầu của tuổi 30, tôi luôn rất buồn phiền bởi không thể truyền tải trọn vẹn những gì mình muốn nói đến người khác. Hơn thế nữa, tôi cũng cảm thấy bất mãn bởi người đối diện không cho rằng tôi thú vị như bản thân tôi vẫn nghĩ. Tuy nhiên, để sản xuất chương trình, tôi phải chú ý quan sát cách diễn viên và đội ngũ nhân viên trao đổi với nhau. Tôi có thực sự lắng nghe lời đối phương nói không? Có lẽ vì bản thân làm các chương trình hài kịch nên tôi đã cho rằng mình bắt buộc phải trở nên thú vị nhưng lại không hề chú ý tiếp nhận câu chuyện của người khác. Sau đó tôi đã thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ, trước tiên tôi cố gắng hết mình để lắng nghe đối phương. Và rồi phản ứng của mọi người xung quanh đã thay đổi rất nhanh chóng. Tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào những gì cuốn sách này viết. Rằng chính sự quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác là “cốt lõi” khiến câu chuyện trở nên cuốn hút người nghe, và nếu sở hữu điều đó thì chẳng có ai là không thể nói chuyện thú vị được. Tuy nhiên, có lẽ sẽ có những người suy nghĩ tiêu cực như thế này “Không, mình không thể làm được”, hay “Thôi bỏ đi, có kể chuyện ra thì mọi người cũng cho là nhạt nhẽo” hay “Từ trước đến nay mình cũng đọc sách mà có cải thiện thêm được gì đâu”. Nhưng cuốn sách này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đó là bởi cuốn sách chứa đựng những bí quyết khiến cho người khác đánh giá bạn là con người thú vị, dù trên thực tế không phải như vậy. Mỗi cá nhân có cách nhìn nhận khác nhau về sự hài hước. Vì vậy không phải tất cả những người xung quanh đều hưởng ứng câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, ít nhất bạn có thể phát huy và áp dụng hiệu quả nổi bật của những kĩ năng này với những người bạn muốn tiếp cận và muốn trở nên thân thiết với họ. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, cuốn sách này không chứa những kiến thức có vẻ học thuật được viết bởi một vị giảng viên đại học hay diễn giả chuyên nghiệp, mà chỉ có những kĩ năng giao tiếp thực tế, thường thấy trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, không giới hạn trong một ngành nghề nào hết. Tôi đảm bảo rằng, đây sẽ là cuốn sách giúp bạn có thể thực hiện những cuộc hội thoại thường nhật một cách dễ dàng, thoải mái. Và tôi cũng mong muốn rằng các bạn có cuốn sách này trong tay, để cuộc đời của các bạn trở nên phong phú và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Teruyuki Yoshida 2, Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ (Tái Bản)  Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việ không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn. Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành “cái tài số một thiên hạ”. Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” rất có ý nghĩa. Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện? Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thấy rằng: Biết cách nói chuyện không nhất định là phải nói nhiều, quan trọng là phải nói đúng trọng tâm, đúng nội dung. Và điều quan trọng là phải nắm được vấn đề mình đang nói đến. Chắc chắn rất nhiều người đã gặp phải tình huống như thế này: Có những nhân viên tiếp thị khi gặp khách hàng thì giống như một cái máy, nói không ngừng nghỉ, không để ý tới phản ứng và cảm nhận của khách hàng, không cần biết vị khách đó có đang nghe lời giới thiệu về sản phẩm hay không. Nếu làm việc như vậy thì người đó nắm chắc phần thất bại. Trong cuộc sống và trong công việc, chúng ta cũng rất hay gặp phải hiện tượng như sau: Nhiều người khi nói chuyện với người quen thì nói rất hay, không bị mất bình tĩnh hay ấp úng. Thế nhưng khi gặp người lạ hoặc phải nói chuyện trong một đám đông, thì người đó dường như bị mất sự chủ động với ngôn ngữ, có lúc còn không biết mình đã nói gì. Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên? Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả. Nếu như những quy tắc và phương pháp chỉ giúp một số ít người nắm được và ứng dụng, thì giá trị của nĩ là có hạn. Chỉ cần những quy tắc và phương pháp cuốn sách đưa ra giúp được nhiều người, thì giá trị của nó là vơ hạn. Tác giả của “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” đã dốc hết tâm sức nghiên cứu về các kĩ năng và quy tắc giao tiếp, đây cũng chính là giá trị lớn nhất của cuốn sách. Một cuốn sách hay sẽ tự nói lên được giá trị của nó, và tự bản thân mỗi độc giả sẽ cảm nhận được điều đó. Quý độc giả sẽ tự nhiên yêu thích một cuốn sách có thể chạm đến trái tim và bổ ích cho mình. Còn với một cuốn sách không hay, độc giả sẽ không mua và cũng sẽ không để tâm đến. Sự hay dở của một cuốn sách do chính độc giả cảm nhận và xác định, thị trường sách cũng sẽ có đánh giá. Cuối cùng, nhắc lại về vấn đề giao tiếp, tôi có hai điều muốn nói với độc giả: Thứ nhất là nói chuyện phải chân thành. Chân thành chính là thứ ngôn ngữ hay nhất, nếu không chân thành thì cho dù nói nhiều bao nhiêu, nắm được nhiều kĩ năng và phương pháp giao tiếp đến thế nào, tất cả cũng chỉ là vô nghĩa. Điều thứ hai là phải lắng nghe bằng trái tim. Chỉ có lắng nghe bằng trái tim thì chúng ta mới biết phải nói gì, nói như thế nào. Những người không biết cách lắng nghe thì không phải là người biết cách nói chuyện. Người biết cách nói chuyện thì chắc chắn là người biết lắng nghe. Chúc quý độc giả đọc sách vui vẻ và có thể nâng cao được kĩ năng giao tiếp của mình. Biết cách nói chuyện khéo léo và luôn có được cuộc sống tuyệt vời. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …