Sách Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3h0mz6P
1. Review sách Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút)
Sách ebook review Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 196.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút)
Sách Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút) , Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 4253173069435.
3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Kinh Doanh: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (quà tặng sổ nhật ký xinh xắn + bút)
1. Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi Công ty thành công nào cũng có một chiến lược cốt lõi thành công. Nhưng nhu cầu, khả năng và kế hoạch phát triển đòi hỏi những công ty đó phải thực hiện nhiều hơn một chiến lược cốt lõi. Trong cuốn sách Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi, chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty. Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới, những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất. “Cuốn sách giống như một cuốn sổ tay đào tạo dành cho mọi nhà điều hành đang phải đối mặt với giai đoạn và những sự lựa chọn khó khăn.” 2. Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo Thị trường tài chính không ngừng đòi hỏi các giám đốc điều hành phải tăng trưởng và liên tục tăng trưởng nhanh hơn nữa. Đó là yêu cầu cấp thiết hàng đầu đối với bất cứ doanh nghiệp nào đã phát triển ổn định lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những chiến lược tăng trưởng đúng cách. Vì thế đôi khi chính các nỗ lực tăng trưởng khiến toàn bộ tập đoàn phá sản, đẩy hầu hết các giám đốc điều hành vào thế bế tắc: thị trường vốn cổ phần đòi hỏi họ tăng trưởng, nhưng lại không biết làm thế nào để tăng trưởng đúng hướng. Do đó, theo đuổi tăng trưởng không đúng cách có khi còn tồi tệ hơn là không tăng trưởng chút nào. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo viết về những chiến lược tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, thông qua việc bóc trần những nghịch lý phía sau thất bại của rất nhiều các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: bằng cách quá tập trung vào việc làm hài lòng những khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận nhất cho họ, những công ty này thực sự đã mở đường cho sự sụp đổ của chính mình qua việc từ chối những công nghệ và chiến lược tăng trưởng mới. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo sẽ giúp tất cả các công ty hiểu được cách làm thế nào để trở thành những người đổi mới và tự trở thành vị cứu tinh của chính mình. Cuốn sách cũng mở đường cho sáng tạo bằng những chiến lược và giải pháp đổi mới, cứu các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo khỏi những lối mòn sai lầm, giúp cải cách thành công trên thương trường ngày một khó khăn và khốc liệt.