Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PfJfUI

1. Review sách Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách ebook review Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 445.350 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Viện Quản lý PACE Loại bìa Bìa mềm SKU 5031738433674.

3. Mô tả sách Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Combo Kĩ Năng Sống Thành Công Nhanh Cho Mọi Người: Tốc Độ Của Niềm Tin + KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu + 7 Thói Quen Hiệu Quả ( Tặng Kèm Bookmark Happy Life) 1.Tốc Độ Của Niềm Tin XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG “TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN” Bất kỳ doanh nhân nào cũng mong muốn xây dựng được một thương hiệu (nhãn hiệu thương mại) cho doanh nghiệp và cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nếu như hiểu rằng “thương hiệu” là “cái hiệu được thương” thì cũng đồng nghĩa với việc xây dựng thương hiệu là một thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp. Bởi lẽ, muốn có cái “hiệu” (nổi tiếng) thì không khó, nhưng để cái “hiệu” đó được “thương” (uy tín) là điều không hề dễ dàng. Và “Tốc độ của niềm tin” (Speed of Trust) là một trong số những cuốn sách hay nhất về cách thức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà tôi từng biết. Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức đáng tin (Trusted Organization); muốn có một tổ chức đáng tin thì cần phải có đội ngũ đáng tin (Trusted Team); muốn có đội ngũ đáng tin thì cần phải có con người đáng tin (Trusted People). Khi một người muốn được tin cậy bởi người khác (Trusted by Others) thì trước hết người đó phải có “tự trọng / sự đáng tin từ bên trong” (Self-Trust). Nếu tự mình thấy mình không đáng tin thì sẽ không bao giờ có được sự tin cậy của người khác. Ngược lại, khi mình thực sự có “Self-Trust” (có thiện căn và đức tin, có lương tri và phẩm giá ở bên trong con người mình) thì mặc nhiên mình sẽ nhận được sự tin cậy của người khác. Như vậy, một thương hiệu uy tín (Trusted Brand) sẽ là hệ quả của những con người đáng tin (Trusted People), đội ngũ đáng tin (Trusted Team) và tổ chức đáng tin (Trusted Organization). Nói cách khác, hành trình từ “Tự trọng cá nhân” (Self-Trust) đến “Thương hiệu tổ chức” (Trusted Brand) cũng chính là cách thức xây dựng thương hiệu hay nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất đối với  mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp. Với phương cách độc đáo này, xây dựng thương hiệu không chỉ là công việc của bộ phận Marketing hay công việc của Ban lãnh đạo Công ty như lâu nay, mà đó còn là trách nhiệm thực sự của mỗi thành viên trong toàn tổ chức. Nói cách khác, mỗi nhân viên đều là người xây dựng thương hiệu công ty. Giá trị lớn nhất của doanh nghiệp không phải là “cái hiệu” mà là “cái hiệu được thương” (thương hiệu); Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp không phải là con người, mà là con người đáng tin. Và “đáng tin” không chỉ là “thương hiệu”, là “tài sản”, là “văn hóa” (văn hóa cá nhân, văn hóa tổ chức, văn hóa xã hộ),  mà còn là “doanh thu”, là “chi phí” của doanh nghiệp. Bởi lẽ, khi có thương hiệu mạnh thì doanh thu sẽ tăng, chi phí sẽ giảm và hệ quả là lợi nhuận của doanh nghiệp cũng sẽ tăng nhanh và tăng bền vững. GIẢN TƯ TRUNG – Tác giả sách “Đúng Việc – Một góc nhìn về câu chuyện khai minh”, Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Giáo Dục IRED. 2.KPI – Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu “Cái gì không đo được thì cũng không quản lý được; Cái gì không đo được thì cũng không cải tiến được.” – Peter Drucker (Cha đẻ Quản trị Kinh doanh hiện đại) Nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới, trong đó có nghiên cứu của Robert Kaplan, Ram Charan, The Balanced Scorecard Institute và Tổ chức FranklinCovey, đã chỉ ra rằng:“70% thất bại của các doanh nghiệp ngày nay không phải là do chiến lược kém hay tầm nhìn sai, mà là do năng lực thực thi và hệ thống triển khai kém hiệu quả.” Con số trên cho thấy công tác đo lường hiệu suất công việc (Performance Management) đang được thực hiện thiếu hiệu quả trong rất nhiều tổ chức trên toàn thế giới, từ các tập đoàn đa quốc gia, cơ quan chính phủ cho đến các tổ chức phi lợi nhuận. Họ đã và đang áp dụng các thước đo mục tiêu vốn được đặt ra mà không có bất kỳ sự liên quan nào đến các nhân tố thành công quan trọng của tổ chức mình. Vậy làm sao để có thể sử dụng các thước đo mục tiêu một cách hiệu quả? KPI – Thước đo mục tiêu trọng yếu (Key Performance Indicator) chính là cuốn sách sẽ cung cấp công cụ và phương pháp để xây dựng hệ thống KPI hiệu quả dành cho mọi cá nhân, bộ phận và tổ chức. Nằm trong bộ sách “Triển khai chiến lược” do PACE dày công tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc, có thể nói KPI là quyển sách được thực hiện công phu nhất, đầy đủ nhất và phổ biến nhất hiện nay. Cuốn sách này được biên soạn nhằm hỗ trợ các tổ chức trong việc xây dựng, triển khai và sử dụng hiệu quả các Thước đo Mục tiêu Trọng yếu (Key Performance Indicator; viết tắt KPI) – các thước đo hiệu quả công việc sẽ tạo ra sự khác biệt sâu sắc cho tổ chức của bạn. Tác giả của quyển sách, David Partmenter, là chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực KPI, thay thế quy trình hoạch định hàng năm bằng hoạch định cuốn chiếu hàng quý và các thông lệ tài chính tinh gọn. Ông đã phát triển các bước triển khai rõ ràng, giúp các nhà lãnh đạo tránh được những hạn chế trong quá trình sử dụng các KPI và tạo ra các KPI phản ánh một cách có ý nghĩa hiệu suất ngắn hạn và dài hạn của tổ chức. Việc triển khai dự án KPI phản ánh văn hóa, trạng thái sẵn sàng cho tương lai của tổ chức, mức độ cam kết của CEO và nhóm quản lý cấp cao, cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên được tuyển chọn để tiến hành dự án. Với bất kỳ ai quan tâm đến KPI, thì tác phẩm của David Parmenter sẽ là lựa chọn hàng đầu. 3. 7 Thói Quen Hiệu Quả