Sách Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3rOMOPj
1. Review sách Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo
Sách ebook review Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 823.440 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo
Sách Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo , Công ty phát hành Alphabooks SKU 6424745916799.
3. Mô tả sách Combo HBR On: Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp + Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược + Harvard Business Review – ON STRATEGY – Chiến Lược + Harvard Business Review – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… 4 Yếu tố thuyết phục cốt yếu 5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review – ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng Phân bổ các nguồn lực từ sớm Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.