Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/39HJRKg

1. Review sách Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách ebook review Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 236.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo , Công ty phát hành Alpha Books SKU 4697513828908 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Chiến Lược Marketing Thao Túng Người Dùng: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

CÁCH TẠO NỘI DUNG, THAO TÚNG NGƯỜI DÙNG Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ. Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ. CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO (THE MARKETING PLAN) Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Hoàn thành với quyền truy cập vào phần mềm trực tuyến được cung câp trên trang web của cuốn sách để hỗ trợ trong việc ra quyết định, giá cả, tính toán ngân sách, dự báo doanh số bán hàng, và nhiều hơn nữa. Bạn đọc sẽ học được cách: • Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng • Chọn thị trường có lợi nhuận. • Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. • Xây dựng một nhân cách thương hiệu. • Hành động về chiến lược. • Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn.