Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở

Sách Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vCpRRW

1. Review sách Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở

Sách ebook review Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 345.920 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở

Sách Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alpha Books Dịch Giả Nhiều Dịch Giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 616 SKU 8495661880313 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Brave New Work: Tái Tạo Doanh Nghiệp + Nghệ Thuật Thăng Tiến Nơi Công Sở

TÁI TẠO DOANH NGHIỆP – MỘT HÀNH TRÌNH QUẢ CẢM – BRAVE NEW WORK “Hãy mua ngay cuốn sách này, đọc kỹ nó và đừng quên tặng cho sếp của bạn một cuốn!”  – Adam Grant, tác giả sách bán chạy theo bình chọn của New York Times Nếu công ty của bạn giống gần như mọi tổ chức, từ Phố Wall đến Thung lũng Silicon, từ công ty khởi nghiệp đến tập đoàn toàn cầu, và đang bế tắc trong tình trạng thiếu niềm tin, sự tắc nghẽn trong quá trình ra quyết định, các phòng ban cồng kềnh, đội ngũ nhân viên im lặng, quá tải họp hành lẫn e-mail, ngân sách trì trệ, suy nghĩ ngắn hạn, … bạn chắc chắn sẽ cần cuốn sách này! Bởi Aaron Digan, với kinh nghiệm thiết kế mô hình chuyển đổi doanh nghiệp cho hàng ngàn tổ chức lớn nhỏ, sẽ chỉ bạn cách tái cấu trúc doanh nghiệp của mình từ nội tại đến diện mạo, từ biểu mẫu đến bảng lương, từ kế hoạch đến thực thi… bằng những dẫn chứng và ví dụ vô cùng cụ thể. Bạn chỉ cần sẵn sàng, còn phương thức tái tạo doanh nghiệp để Aaron lo! NGHỆ THUẬT THĂNG TIẾN NƠI CÔNG SỞ 32 kỹ năng mềm thực dụng giúp bạn thành công trong bất cứ doanh nghiệp nào Cuốn cẩm nang này sẽ giới thiệu những cách làm tối ưu và các kỹ năng cần thiết để xử lý hiệu quả rất nhiều thách thức trong suốt sự nghiệp của một người. Các chủ đề được sắp xếp thành 6 phần: Khởi động: xây dựng mạng lưới các mối quan hệ, tìm kiếm việc làm, viết sơ yếu lý lịch, ứng xử trong các cuộc phỏng vấn và bắt đầu công việc một cách suôn sẻ. Giao tiếp: bằng lời nói và bằng văn bản, trình bày vấn đề một cách thuyết phục và thuyết trình trực tiếp trước từng đối tượng. Cộng tác: giải quyết các xung đột và thách thức, tạo dựng lòng tin và thu hút sự chú ý của mọi người, xử lý các tình huống nan giải và ứng xử với các đồng nghiệp khó tính. Thương lượng: các kỹ năng đàm phán, thương lượng về một lời mời làm việc, yêu cầu tăng lương và nói “không” một cách thông minh. Mối quan hệ công việc với người quản lý: xây dựng mối quan hệ công việc với quản lý cấp trên, ứng xử với những người quản lý có cá tính, làm việc với các công ty tuyển dụng nhân sự và chuẩn bị cho bản đánh giá hiệu suất công việc. Tối ưu hóa thành công trong sự nghiệp: quản lý thời gian và ưu tiên công việc, cách xử lý trước những thay đổi trong công việc, tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp nước ngoài và quản lý bản thân trong môi trường doanh nghiệp nước ngoài.