Ebook Combo 4 cuốn: Tiếng đàn môi sau bờ rào đá + Thương nhau như người thân + Bóng của cây sồi + Người yêu ơi pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Đỗ Bích Thúy.
1. Combo 4 cuốn: Tiếng đàn môi sau bờ rào đá + Thương nhau như người thân + Bóng của cây sồi + Người yêu ơi ebook
Combo 4 cuốn: Tiếng đàn môi sau bờ rào đá + Thương nhau như người thân + Bóng của cây sồi + Người yêu ơi ebook review pdf dowload Tác giả: Đỗ Bích Thúy trong danh mục Sách Văn Học đang sale off 0.22% còn ₫433.680, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Review Combo 4 cuốn: Tiếng đàn môi sau bờ rào đá + Thương nhau như người thân + Bóng của cây sồi + Người yêu ơi pdf
Combo 4 cuốn: Tiếng đàn môi sau bờ rào đá + Thương nhau như người thân + Bóng của cây sồi + Người yêu ơi ebook pdf review dowload tác giả Đỗ Bích Thúy, Danh Mục Sách Văn Học Thương hiệu Đỗ Bích Thúy Kho hàng 49 . Combo 4 cuốn sách của tác giả Đỗ Bích Thúy Nhà văn Đỗ Bích Thúy sinh năm 1975, hiện đang là Phó Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Quân đội. Sinh ra tại vùng cao nguyên đá Hà Giang nên những tác phẩm của chị phản ánh khá đậm nét cuộc sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc người Mông, Tày, Dao với những thân phận và cảnh đời ngang trái của những người đàn bà vùng núi. Bằng cái nhìn đầy nhân bản và nữ tính, Đỗ Bích Thúy từng là hiện tượng trên văn đàn với các giải thưởng: Giải nhất truyện ngắn “Sau những mùa trăng”- Tạp chí Văn nghệ Quân đội năm 2000. Tập truyện “Tiếng đàn môi sau bờ rào đá” (được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh “Chuyện của Pao”)- Giải B Hội VHNT các Dân tộc thiểu số Việt Nam năm 2006. 1. Tiếng đàn môi sau bờ rào đá Tác giả: Đỗ Bích Thúy NXB: Nhà xuất bản Phụ nữ Công ty phát hành: NXB Phụ nữ Khổ sách: 24*16 cm Tập truyện ngắn “Tiếng đàn môi sau bờ rào đá” có truyện ngắn cùng tên từng được đạo diễn Ngô Quang Hải chuyển thể thành kịch bản và dựng phim “Chuyện của Pao” – giành Giải Cánh diều vàng năm 2005. Đây là một trong những tập truyện ngắn được bạn đọc yêu thích nhất của Đỗ Bích Thúy, bao gồm những tác phẩm chị viết gần như liên tục trong khoảng ba năm kể từ sau khi đoạt Giải nhất Cuộc thi truyện ngắn của Tạp chí Văn nghệ Quân đội (năm 1998 – 1999) 21 truyện ngắn trong tập truyện này của Đỗ Bích Thúy đưa người đọc trở về thiên nhiên Tây Bắc thật lộng lẫy. 2. Thương nhau như người thân Tác giả: Đỗ Bích Thúy NXB: Nhà xuất bản Phụ nữ Công ty phát hành: NXB Phụ nữ Khổ sách: 24*16 cm “Thương nhau như người thân”, là tập tản văn, tùy bút – thể loại mà Đỗ Bích Thúy rất đắm đuối. Chị từng nói, giữa hư cấu và phi hư cấu thì sự khác biệt lớn nhất chính là góc nhìn, từ trong ra và từ ngoài vào. Tản văn, tùy bút là cái nhìn từ bên ngoài vào bên trong bản thân, là cái cảm xúc chân thực nhất liên quan tới bản thân tác giả. Thể loại này biểu lộ gần như tuyệt đối, một cách trung thực và gan ruột, quan niệm của tác giả về đời sống, sinh động và đầy cảm xúc, chân thực và hấp dẫn, dễ đồng cảm và mang đến sự tin cậy… “Thương nhau như người thân” gồm nhiều bài viết được tác giả ghi lại sau những chuyến đi, những cuộc gặp gỡ, hoặc chỉ là sự cảm nhận giản dị trong trạng thái điềm tĩnh về cuộc sống. Cuốn sách này không chỉ có các bài viết mà còn in kèm rất nhiều những bức ảnh do tác giả chụp. 3. Bóng của cây sồi Tác giả: Đỗ Bích Thúy NXB: Nhà xuất bản Phụ nữ Công ty phát hành: NXB Phụ nữ Khổ sách: 24*16 cm “Bóng của cây sồi” là tiểu thuyết đầu tay của Đỗ Bích Thúy. Bối cảnh câu chuyện được lấy từ chính ngôi làng Tày mà chị sinh ra và lớn lên ở Hà Giang. Tiểu thuyết mang trong đó sự đắm đuối với văn hóa Tày và cả niềm nuối tiếc khi một vùng đất tuyệt đẹp dần dần biến mất vì sự xâm lấn của văn minh vật chất. Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người Dao ở thung lũng Lao Chải – nơi có rất nhiều sồi, sồi mọc khỏe khoắn và kiêu hãnh từ rừng đại ngàn trở ra cho đến sát với những nương đồi trồng lúa và sắn. Sồi là một phần cuộc sống của Lao Chải. 4. Người yêu ơi Tác giả: Đỗ Bích Thúy NXB: Nhà xuất bản Phụ nữ Công ty phát hành: NXB Phụ nữ Khổ sách: 24*16 cm Tiểu thuyết “Người yêu ơi” được viết sau khi tác giả đã hoàn thành kịch bản điện ảnh cùng tên, đang chờ được đưa vào sản xuất. Việc viết tiểu thuyết sau khi viết kịch bản dường như là một việc làm “ngược” so thông lệ. Nhà văn cho rằng, viết cái gì trước cái gì sau không quan trọng. Quan trọng là ở mỗi thể loại chị có thể thực hiện những ý đồ khác nhau. Có những điều chỉ kịch bản làm được, có những điều chỉ văn học làm được. Và đó là lý do mà đã có kịch bản điện ảnh rồi chị vẫn muốn viết tiểu thuyết. Tiểu thuyết mới có thể thỏa mãn nhiều ý đồ khác của nhà văn mà kịch bản thì không thể. Bạn đọc đã từng ấn tượng với sự dữ dội của “Chúa đất”, với nỗi đau đớn, tuyệt vọng trong “Lặng yên dưới vực sâu”, thì ở tiểu thuyết “Người yêu ơi”, Đỗ Bích Thúy mang tới một nỗi buồn sâu thẳm, nhưng không tuyệt vọng. Nhà văn từng nói rằng: “Người ta không chỉ cần phải biết là mình đang có gì, mà còn phải biết là mình đang không có gì trong cuộc đời”. Đỗ Bích Thúy, sau năm cuốn tiểu thuyết đã in, cuốn thứ sáu vẫn được dành để viết về tình yêu – nỗi khát khao lớn nhất của con người.