Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0

Sách Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2NC8qjU

1. Review sách Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0

Sách ebook review Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 365.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0

Sách Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0 Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 1243222001403 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Sách: Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác + Branding 4.0

1. Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn Đến Starbucks, bạn sẽ gọi một ly cà phê cỡ lớn hay cỡ nhỏ? Khi đi xem phim, bạn sẽ mua bịch bắp rang bơ cỡ to hay cỡ nhỏ? Lúc cần mua trà giải khát, bạn sẽ đến siêu thị cách xa hay đến tiệm tạp hóa cạnh nhà? Những vấn đề này có lẽ bạn sẽ cảm thấy vụn vặt và chẳng đáng quan tâm, nhưng tác giả đã thông qua việc phân tích những ví dụ đời thường nhất trong cuộc sống hằng ngày để nói với chúng ta rằng: ngoài việc cố kiếm thật nhiều tiền, thì tiêu tiền một cách thông minh chính là tuyệt chiêu tốt nhất để ứng phó với tình trạng lạm phát đang lan tràn hiện nay. Vậy nên để tiết kiệm, chúng ta hãy bắt đầu từ việc học cách tính toán và quản lý chi phí một cách thấu đáo từ hôm nay. Chỉ như vậy, chúng ta mới có thể trở thành NGƯỜI TIÊU DÙNG SÁNG SUỐT. 2. Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác Để thành công trong thời đại bùng nổ thông tin, hiện nay, bạn cần phải trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực của mình. Dù bạn là doanh nhân, học sinh, nghệ sĩ, giáo viên dạy yoga, nhà thiết kế hay đầu bếp, bạn là một “ thương hiệu” có danh tiếng riêng cần được công nhận. Bạn không thể để người khác kiểm soát thương hiệu của chính mình. Quá trình dựng thương hiệu cá nhân cũng giống như lạc vào khu rừng vậy. Giữa những blog, mạng xã hội, xây dựng quan hệ, trang web, tiếp thị nội dung, trang đích, email, quan hệ công chúng, có quá nhiều thứ bạn cần quản lý trong thế giới luôn trực tuyến, luôn kết nối này. Bạn là ai trong mắt người khác ? được sinh ra để đưa bạn thoát khỏi những lối mòn, dẫn lối chỉ đường bạn đến thành công bằng các lời khuyên và chiến thuật có hệ thống, được nêu rõ trong từng chương. Và mỗi chương thực chất là một trọng tâm của những người cuốn sách kinh doanh. Nếu bạn muốn người thân, bạn bè và đồng nghiệp công nhận khả năng của mình, đây chính là cuốn sách DÀNH CHO BẠN. 3. Branding 4.0 Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi về cả thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý; kỷ nguyên 4.0 mở ra một xã hội mà mỗi cá nhân ngày càng muốn thể hiện bản thân mình, nhưng vẫn khát khao được kết nối với người khác. Cách mạng 4.0, đương nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – và marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so với trước kia. Cuốn sách này, “Branding 4.0”, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng, cung cấp những thông tin tham khảo giá trị. Marketing nói chung và branding nói riêng luôn đòi hỏi sự đột phá và làm mới liên tục, và nếu cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện các thay đổi, hãy tìm đến “Branding 4.0”.