Sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3c5QVSs
1. Review sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng
Sách ebook review Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 312.750 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng
Sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 9197393647828 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + PR Và Những Lầm Tưởng
1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó. 2. Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình. Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu. Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên. 3. PR Và Những Lầm Tưởng Quan hệ công chúng – hay thường được gọi tắt là PR (Public Relations), đang bị “biến tướng” trong thời đại tràn lan tin tức giả, quảng cáo tràn ngập và những mưu toan trục lợi phức tạp. Người dùng ngày một thông minh hơn. Họ dễ dàng nhận ra những mưu mẹo của doanh nghiệp, tổ chức trong việc cố gắng xây dựng lòng tin nơi công chúng. Các khái niệm bị đánh tráo, các thông điệp bị hiểu nhầm… – một loạt lầm tưởng về PR nảy sinh từ tất cả các bên. Thậm chí, chính nhiều người hành nghề trong lĩnh vực PR, truyền thông cũng chưa thực sự hiểu về thực trạng của quan hệ công chúng trong xã hội hiện đại và vấp phải những sai lầm tồn tại ngay từ trong suy nghĩ về cách PR vận hành. Rich Leigh – một trong những nhà PR trẻ tuổi tài năng nhất Anh quốc, từng người tham gia vào hoạt động PR cho các thương hiệu lớn như Disney, Ralph Lauren và Tesco, đã định hình lại cách PR chuẩn mực trong “PR và những lầm tưởng”. Cuốn sách đưa ra 18 lầm tưởng cơ bản và phổ biến đang tồn tại tràn lan trong thế giới PR. Những lầm tưởng này phần lớn đều xuất phát từ các lý thuyết chuyên nghiệp; nhưng do sự thay đổi về thời đại, công nghệ và tham vọng có phần “quá đà” về danh tiếng của nhiều khách hàng, thương hiệu mới nổi; nên PR đã bị biến đổi thành một “bộ công cụ tiếp thị thực dụng và xô bồ”. Dưới cách viết hóm hỉnh, trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc và thẳng thắn của Rich Leigh, một loạt những câu hỏi thường gặp về PR (thực trạng, tầm quan trọng của nó, những mặt tối của nó, làm thế nào để PR có đạo đức và hiệu quả) sẽ được giải đáp trong “PR và những lầm tưởng”. Đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu sâu sắc về truyền thông và PR trong xã hội hiện đại, tác phẩm sẽ trở thành người bạn đồng hành của những ai quyết tâm dấn bước vào con đường PR nhiều thử thách nhưng cũng rất thú vị và giàu tiềm năng.