Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác

Sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3121kZh

1. Review sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác

Sách ebook review Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 290.360 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác

Sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 4454787232226 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu+ Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân + Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác

1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó. 2. Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình. Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu. Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên. 3. Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác Để thành công trong thời đại bùng nổ thông tin, hiện nay, bạn cần phải trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực của mình. Dù bạn là doanh nhân, học sinh, nghệ sĩ, giáo viên dạy yoga, nhà thiết kế hay đầu bếp, bạn là một “ thương hiệu” có danh tiếng riêng cần được công nhận. Bạn không thể để người khác kiểm soát thương hiệu của chính mình. Quá trình dựng thương hiệu cá nhân cũng giống như lạc vào khu rừng vậy. Giữa những blog, mạng xã hội, xây dựng quan hệ, trang web, tiếp thị nội dung, trang đích, email, quan hệ công chúng, có quá nhiều thứ bạn cần quản lý trong thế giới luôn trực tuyến, luôn kết nối này. Bạn là ai trong mắt người khác ? được sinh ra để đưa bạn thoát khỏi những lối mòn, dẫn lối chỉ đường bạn đến thành công bằng các lời khuyên và chiến thuật có hệ thống, được nêu rõ trong từng chương. Và mỗi chương thực chất là một trọng tâm của những người cuốn sách kinh doanh. Nếu bạn muốn người thân, bạn bè và đồng nghiệp công nhận khả năng của mình, đây chính là cuốn sách DÀNH CHO BẠN.