Sách Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3fc5Psz
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách văn học / Truyện ngắn – Tản văn – Tạp văn có giá chỉ: 182.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ
Sách Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 3146877061175 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO + Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ
1. Từ Rừng Thẳm AMAZON Đến Quê Hương BOLERO 10 năm sau tác phẩm Dặm đường lang thang (NXB Trẻ, 2006), cây bút du ký Nguyễn Tập lại cho ra mắt độc giả cuốn sách thứ hai: Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero. Cuốn sách này như một bộ phim tài liệu đặc biệt, ghi chép lại hành trình dấn thân khám phá, thâm nhập Nam Mỹ của tác giả. Như trong lời mở sách (Tại sao Nam Mỹ?), tác giả viết đại ý, Nam Mỹ với những cô hoa hậu nóng bỏng, với những cầu thủ bóng đá mạnh mẽ, tài năng như Maradona từng hấp dẫn anh từ ngày thơ ấu. Nhưng giấc mơ chinh phục Nam Mỹ lại bùng lên khi anh xem cuốn phim Motocycle Diaries kể về chuyến du hành xuyên Mỹ Latinh của chàng sinh viên y khoa năm cuối Che Guevara. Vậy là vác balô lên đường cho những chuyến đi dài ngày: năm 2008, Nguyễn Tập có 2 tháng ăn dầm nằm dề ở xứ sở của người Quechua – hậu duệ dân Inca; 2009, lại có hai chuyến đi Mexico; cuối năm 2011, anh dành 4 tháng thâm nhập vào những bộ lạc thổ dân vùng Amazon, Peru và Bolivia. Và gần đây nhất, anh trở lại đó với những ngày làm cư dân Cuba. Chuyến khám phá Cuba – quê hương xì gà và Bolero kết thúc chỉ trước khi ông Fidel Castro qua đời vài ba hôm. Chất liệu thực tế đi vào cuốn du ký này ngồn ngộn. Những câu chuyện từ bùa chú, ma thuật, bói toán còn sót lại nơi những đô thị song trùng đời sống văn minh – hoang dã, những phong tục lạ lùng của những bộ lạc trong rừng thẳm, những thành phố đá, hòn đảo trôi dạt, đảo búp bê… được viết lại chân xác, vắn gọn cùng với các tranh ký họa cho thấy tác giả có một cách tiếp cận thực tế rất riêng, không hề giống những người viết hồi ký kiểu “tô vẽ” như thường gặp ở những cuốn du ký của các tác giả trẻ mới nổi gần đây. Ở mỗi vùng đất tác giả đi qua, anh cũng dành mối quan tâm đặc biệt đến thân phận những người Việt lang thang, lưu lạc, đôi chỗ dành mối liên tưởng đến sự tương đồng văn hóa với quê hương mình. Chính điều này làm cho cuốn du ký có nhiều cơ tầng liên tưởng. Cuốn du ký này gồm 4 phần: Amazon (Trong rừng thẳm Amazon), Mexico (Xứ sở của những chiếc đầu lâu pha lê, Peru (Bay trên thành phố đá) và Cuba (Lang thang trên quê hương Bolero). Chất du ký bụi bặm, phiêu lãng và mạnh mẽ truyền cảm hứng đủ để những độc giả trẻ sau khi gấp sách lại, có thể thu xếp những hành trình kỳ thú của riêng mình 2. Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ Làm thế nào để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận được thị trường rộng lớn hàng tỷ khách hàng thay vì cạnh tranh chật hẹp ở thị trường nội địa Việt Nam? Đi Ra Thế Giới Với Người Khổng Lồ là những bài học kinh doanh đắt giá mà tác giả Phan Văn Phương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong ngành da giày đúc kết. Trăn trở của tác giả cũng là khát vọng mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới, làm thế nào để nâng tầm doanh nghiệp ăn sâu vào chuỗi giá trị gia tăng cũng như tận dụng được tiềm năng của đất nước. Cuốn sách này là những hướng dẫn thực tế, từ khái quát hóa bức tranh dịch chuyển sản xuất đang diễn ra trong cuộc thương chiến Mỹ – Trung, lợi thế của Việt Nam đến đánh giá xem mô hình kinh doanh nào phù hợp với định hướng xuất khẩu của doanh nghiệp, và marketing trong doanh nghiệp sản xuất nên được áp dụng như thế nào. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp sản xuất, tại sao R&D là xương sống, chìa khóa để giúp doanh nghiệp lớn mạnh? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề trên trong cuốn sách này. Hơn thế, bước vào năm 2020, doanh nghiệp gặp rất nhiều rủi ro, thách thức đại dịch Covid-19. Đây cũng là cuốn sách giúp doanh nghiệp nhìn lại mô hình kinh doanh và có sự chuẩn bị tiếp theo cho chuỗi cung ứng toàn cầu.