Sách Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RinVz0
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 226.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
Sách Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở , Công ty phát hành Alphabooks SKU 6228368657948 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
1. Sức Mạnh Của Ngôn Từ Bí quyết thay đổi khả năng ngôn ngữ của chính bạn! Cuốn sách yêu thích của V – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Lọt top những cuốn sách được đọc nhiều nhất Hàn Quốc năm 2019. Liên tục sold out trên toàn hệ thống mỗi lần tái bản. Được nhiều quốc gia mua bản quyền và chuyển ngữ sang nhiều thứ tiếng như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan,… Ấn phẩm giới thiệu đến độc giả tám giai đoạn khác nhau để cải thiện kỹ năng nói của bạn từ cơ bản đến nâng cao. Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng sống vô cùng quan trọng, tuy nhiên đôi khi chúng ta lại không mấy để ý tới chúng. Để đạt được điều bạn mong muốn, ngôn từ chính là chiếc chìa khóa đầu tiên. Sức mạnh của ngôn từ có thể đưa bạn từ sự vui sướng tột độ đến tâm trạng tụt dốc, buồn đau,chán nản. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn nếu thấu hiểu được ẩn ý và cách sử dụng khéo léo và linh hoạt ngôn từ trong giao tiếp. Cuốn sách này còn bao gồm các trích dẫn hữu ích từ lĩnh vực Nhân văn học, đặc biệt là những câu nói kinh điển của các bậc thánh hiền ở phương Đông và phương Tây. Nhân văn học khám phá ngôn từ sâu sắc hơn và tiếp cận chúng một cách tinh tế hơn bất kỳ môn học nào khác. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng không nằm ở ngôn từ. Thay vào đó, lời nói chính là một phương tiện để thực hiện mơ ước thay đổi bản thân và thế giới. William Carlos Williams đã từng nói: “Điều bạn nói không quan trọng mà quan trọng là cách bạn nói”. Giao tiếp là kỹ năng mà bạn có thể học hỏi và rèn luyện được. Nó cũng giống như khi bạn tập múa, tập đi xe. Chỉ cần bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức vì nó, bạn có thể thành công. “Lẽ nào cuộc đời mỗi người không thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật? Một ngôi nhà cũng có thể trở thành đối tượng của nghệ thuật, vậy tại sao cuộc đời của chúng ta lại không thể?” Nếu bạn đã từng không tự tin trong giao tiếp, ăn nói ngập ngừng trong những cuộc họp hay hoài nghi khả năng của mình, hãy thử bắt đầu trau dồi ngôn ngữ bằng cách tự giao tiếp với chính mình. Từ đó tìm ra giá trị tiềm tàng trong con người bạn và hoàn thiện chính mình và những người xung quanh. Thế giới là sự giao tiếp và tương tác lẫn nhau, hãy bước ra khỏi vỏ bọc suy nghĩ “bạn không làm được” đến thay đổi nhận thức “tại sao tôi không thể làm được?” Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi mô hình lời nói và từ đó thay đổi cuộc sống cũng như thế giới bạn đang sống. 2. Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở. Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau: Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn Quan tâm (Caring): 14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”. Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy. Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet. Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”. +NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN: “Cuốn sách đầy thuyết phục và thực tế này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để tạo ảnh hưởng lên người khác, truyền đạt ý tưởng mạch lạc và đạt được mục đích của mình thông qua người khác nhanh hơn bao giờ hết.” — Brian Tracy “Để tránh gặp thất bại trong công việc ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, ai cũng nên đọc cuốn sách này của Leil Lowndes. Kết cấu chặt chẽ, nghiên cứu thấu đáo và nội dung thực tiễn – đây là một cuốn sách vui nhộn, dễ đọc, dễ hiểu cùng các mẹo và lời khuyên mà ai cũng có thể và nên áp dụng ngay!” — Gregory Giangrande, phụ trách chuyên mục hướng nghiệp của New York Post “Cuốn sách tuyệt vời và vô cùng thú vị này sẽ mách bạn cách vươn tới đỉnh cao mà không khiến bất kỳ ai trở thành địch thủ trên con đường tiến bước!” — Marshall Goldsmith, nằm trong danh sách “Những nhà tư tưởng lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất thế giới“ của Thinkers50 “Nghệ thuật giao tiếp để thành công nơi công sở chính là cuốn cẩm nang về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống. Các nguyên tắc trong cuốn sách được xây dựng dựa trên sự tự tin, cho người khác thấy rằng bạn quan tâm, giao tiếp minh bạch, sự chân thành để tạo dựng niềm tin và thái độ kiên nhẫn khi chung sống với đồng nghiệp. Cuốn sách phù hợp với các nghiên cứu của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích bạn nên luyện tập chúng, đặc biệt là nội dung về khía cạnh phi ngôn ngữ và yếu tố thị giác trong giao tiếp để người khác có thể tin tưởng, trung thực và tự nguyện gắn bó với bạn.” — Peter J. Dean và Molly D. Shepard, tác giả cuốn The Bully-Proof Workplace (tạm dịch: Để tránh bị bắt nạt tại nơi làm việc)