Sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3c4fAH7
1. Review sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc
Sách ebook review Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 247.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc
Sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 1575172437552 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc
1. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe – cuốn sách nghệ thuật giao tiếp mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… Làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời! Tại sao khách hàng chọn những doanh nghiệp khác chứ không chọn bạn, dù bạn đã nỗ lực quảng bá không ngừng? Tại sao trong công việc, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn? Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn? Câu trả lời chỉ có thể là: bạn chưa thực sự giao tiếp hiệu quả với mọi người! Mà nguyên nhân phổ biến nhất của giao tiếp không hiệu quả chính là không biết lắng nghe! Vậy làm thế nào để giao tiếp hiệu quả và khiến mọi người làm theo những điều bạn muốn? Trong cuốn sách kỹ năng này, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Rào cản trong giao tiếp giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc.Do vậy, việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe cung cấp cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại nguồn lợi vô tận! 2 Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Ai cũng muốn nâng cao chất lượng làm việc để có những bước tiến trong sự nghiệp, và để làm được điều đó, mỗi cá nhân đều phải biết cách tư duy hiệu quả trong công việc mình đang thực hiện. Tư duy hiệu quả trong công việc là: – Biết quyết định thứ tự ưu tiên trong công việc – Thành thục kỹ năng quản lý thời gian – Biết xây dựng và tuân thủ quy tắc trong công việc – Có kỹ thuật tổng hợp thông tin – Có khả năng làm việc với tốc độ cao và hiệu quả – Biết giao tiếp chuyên nghiệp để phục vụ công việc Cuốn sách “Kỹ năng tư duy hiệu quả trong công việc” giúp mỗi chúng ta nâng cao cả chất lượng công việc lẫn tốc độ làm việc, thông qua việc vận hành cơ chế tư duy nhằm làm việc đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thông qua việc giới thiệu 33 thói quen trong công việc, tác phẩm giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng những phương pháp tư duy, khiến bạn trở thành một trong những nhân viên ưu tú nhất, luôn được cấp trên và đồng nghiệp tin cậy.