Sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3f40x2e
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 267.020 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh
Sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 2003138015227 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound + Chiến lược kinh doanh
1. Inbound Selling – Thay Đổi Phương Thức Bán Hàng Theo Mô Hình Inbound Ngày nay với sự phát triển của ngành digital marketing, lượng khách hàng đến từ môi trường trực tuyến có thể cao hơn rất nhiều lần bộ phận sale trực tiếp hoặc các hoạt động marketing truyền thống. Từ đó, phát sinh rất nhiều sự thay đổi trong quá trình bán hàng: Khách hàng chủ động khám phá và lựa chọn sản phẩm, hoạt động tư vấn bán hàng tốn ít thời gian hơn; các giao dịch diễn ra trên môi trường trực tuyến giảm cho sales rất nhiều khoản phí; việc mua bán trực tuyến tích trữ các nguồn dữ liệu giá trị cho việc cải tiến quy trình sale. Điều này đỏi hỏi người bán hàng và quản lý bán hàng phải có một cách tiếp cận mới trong phương thức bán hàng lẫn đào tạo đội ngũ bán hàng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành bán hàng cũng như những hiểu biết độc đáo của mình, Giám đốc bán hàng của Hubspot – tác giả Brian Signorelli đã hệ thống hóa các bước bán hàng cần thiết, cũng như các xu hướng bán hàng hiện đại từ nhận diện đến kết nối, khám phá, tư vấn và chốt sale với khách hàng, đồng thời tổ chức những đội sale chuyên nghiệp. Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu: Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và mô hình của Inbound Marketing như thế vào và cách vận dụng Inbound Selling. Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hàng trở thành chuyên gia Inbound Selling. Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hàng với đội ngũ những người bán hàng theo phương thức Inbound. Vai trò mà các nhà lãnh đạo điều hành cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling. Inbound Selling phù hợp với những nhà bán hàng trực tuyến, người quản lý bán hàng, giám đốc điều hành và các chuyên gia bán hàng khác. Là mảnh ghép hoàn chỉnh trong mô hình Inbound, Inbound Selling là phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và gia tăng doanh số trong thời đại công nghệ số. 2. Chiến lược kinh doanh Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề. Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá sản.”