Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện

Sách Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vPOrjd

1. Review sách Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện

Sách ebook review Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 249.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện

Sách Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 7932554065033 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn kỹ năng cực hữu ích: Tư Duy Logic + Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện

1.Tư Duy Logic Kanbe – nhân vật chính trong cuốn sách, vào những năm cuối tuổi 20 của cuộc đời, một ngày cô chợt nhận ra, trong khi các bạn cùng trang lứa với cô đã và đang gặt hái nhiều thành thì bản thân cô đang dần chững lại trong sự nghiệp. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại, đi học thêm bằng MBA và đầu quân cho một công ty. Một chương mới tươi sáng hơn được mở ra, và tất cả bắt nguồn từ việc thay đổi nhận thức và tư duy của cô gái trẻ. Một số trích dẫn hay trong cuốn “Tư duy Logic” 1. Điều quan trọng nhất là điểm không mạnh của bạn ở thời điểm hiện tại lại trở thành điều cần thiết sau này. Tôi có thể đưa ra ví dụ như thế này. Nếu hiện tại bạn không tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình, nhưng tiếng Anh lại vô cùng cần thiết khi bạn đi ra nước ngoài hoặc trong các giao dịch quốc tế cũng như trong quá trình thăng tiến của bạn. Vậy thì ngay từ bây giờ bạn hãy học thật chăm chỉ. Ngoài ra, những việc mà bạn nhận định là mình không giỏi và không cần thiết thì đừng lăn tăn mà hãy từ bỏ việc đó ngay. 2. “Người Nhật thường có câu: “Lúc nào anh lại đến chơi nhé!” và thường im lặng khi bị hỏi lại: “Vậy lúc nào thì được?””. Tôi thường hay bị các bạn người nước ngoài nói như vậy đấy. Chính những “phép xã giao” như vậy đôi khi cũng khiến chúng ta bị “đơ” ngay tại chỗ. Thế này cũng khá giống với “Big word” nhỉ! Hồi còn ở Anh, người quen của tôi có nói: “Dạy cô làm sushi cuộn đi!”. Khi tôi trả lời: “Được ạ! Một lúc nào đó cô nhé!” thì ngay lập tức cô ấy nói: “OK, vậy thứ 6 tuần sau cô đến chỗ cháu được không?”. Lúc ấy tôi đã nghĩ: “Hóa ra cô ấy muốn học làm sushi cuộn thật à?”, và cuối cùng tôi phải mở một buổi dạy làm sushi cuộn tại nhà. Các bạn biết câu chuyện tiếp theo như thế nào không? Tôi đã lo lắng về buổi dạy ấy, nhưng từ đầu tới cuối lại rất vui vẻ. Sau đó tôi được cô ấy mời đến nhà, có thể kết bạn với con gái của cô ấy, và món sushi cuộn ấy thực sự đã mở rộng thế giới của tôi thêm một chút. Cho đến tận giờ, mỗi khi nhớ lại tôi đều cảm thấy rất ấm áp. 3. Tại sao giả thuyết cần thiết Ví dụ tất cả cùng đi săn, mỗi người chỉ có 2 viên đạn. Khi muốn giết một con thú nào đó, bạn có sử dụng đạn bừa bãi không? Hay là phỏng đoán dựa vào âm thanh và hình dáng xem nơi nào có khả năng con thú cần săn đang ở để nhắm bắn? Tất nhiên chúng ta sẽ chọn cách thứ hai đúng không? Bắn mà không xác định được mục tiêu thì chỉ lãng phí đạn mà thôi. Trong giới kinh doanh, giả thuyết cần thiết vì không thể tùy hứng bắt đầu một lĩnh vực mới mà phó mặc sự thành công cho vận may được. Vậy, lợi ích của việc sử dụng giả thuyết trong kinh doanh là gì? 2.Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện Hãy thuyết phục thế giới bằng cách riêng của bạn Cuốn sách này sẽ giúp các bạn chứng kiến cuộc gặp gỡ lịch sử giữa khoa học thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện. Một sự kết hợp đầy tương phản nhưng lại bổ trợ mãnh mẽ cho nhau giữa tư duy lý trí và khoa học xúc cảm. Cuốn sách đã mở ra những quan điểm mới mẻ về thuyết trình bằng câu chuyện, một phương pháp giúp ý tưởng tuyệt vời của bạn lan tỏa rộng khắp. Tác giả tin rằng mỗi người là một câu chuyện rất đặc biệt và xứng đáng lan tỏa. Và không có một phương pháp thuyết trình nào là tối ưu nhất. Bởi vì thế giới rộng lớn biết chừng nào, và phong cách của các diễn giả, cũng như nhu cầu của khán giả là rất đa dạng! Do đó, hãy làm chủ bài thuyết trình và THUYẾT PHỤC THẾ GIỚI THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN.  Với những nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng vào trong thực tiễn nội dung cuốn sách đã phân tích tập trung vào hai từ khóa chính: Phương pháp thuyết phục khi thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện đầy cảm hứng. Các kiến thức và nội dung trong cuốn sách này không dành cho một đối tượng cụ thể hay lĩnh vực cụ thể nào, mà nó dành cho tất cả các độc giả khi muốn thuyết phục một điều gì đó với người nghe. Các đoạn hay trong sách: Khi tôi làm việc với khách hàng cũng như khi chia sẻ trong các chương trình đào tạo về thuyết trình, những câu hỏi tôi thường xuyên nhận được:  Làm thế nào đề không quên bài khi thuyết trình?  Làm sao để nói chuyện có đầu có đuôi? Làm sao để nói chuyện thuyết phục? Làm sao để nói mà người nghe hiểu ý của mình? Làm sao để khi thuyết trình, cấp trên cắt ngang vẫn còn nhớ cần phải nói gì tiếp? … Tôi nhận thấy những câu hỏi này đều liên quan đến một khía cạnh rất quan trọng, đó là cách cấu trúc bài thuyết trình sao cho dễ nhớ và thuyết phục. Chúng ta có thể hình dung về cấu trúc bài thuyết trình cũng giống như cấu trúc một ngôi nhà vậy. Trước khi chúng ta quyết định xây một ngôi nhà đẹp thì nền móng của ngôi nhà cần vững chắc dựa trên cấu trúc bản vẽ cụ thể. Dù nhiều người thợ đang cùng nhau xây nhà, nhưng họ đều hiểu rõ mình cần làm gì. Người thuyết trình cũng vậy, dù khán giả có chen ngang hay có chuyện gì xảy ra, người thuyết trình cũng phải nắm rất chắc mình đang nói ở phần nào, sắp tới là phần nào. Tôi nhận thấy điều này không khó và chúng ta có thể bắt đầu bằng việc sắp xếp bài nói theo một trật tự có chủ đích. Khi ánh đèn sân khấu bật lên, hàng nghìn ánh mắt bên dưới đều tập trung vào bạn. Tim bạn đập nhanh hơn, tay vã mồ hôi, mắt mờ đi và bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Vì lúc này, trong đầu bạn đang suy nghĩ là mọi người đang nhìn mình và đánh giá về mình: “Hôm nay mình có chỉn chu không? Quần áo có phù hợp không? Trang điểm có đẹp không? Đầu tóc có gọn gàng không? Giọng mình có dễ nghe không?”… những suy nghĩ ngập tràn tâm trí bạn và làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc thuyết trình. Đó cũng là những khó khăn ban đầu tôi đã gặp phải, nhưng khi đi qua con đường này một thời gian đủ dài, thì điều tôi muốn chia sẻ với bạn là “Hãy bỏ cái tôi của mình đi”. Chúng ta không phải là người hùng trên sân khấu. Khán giá tới đây không phải để rảnh rỗi đánh giá bạn, họ tới để mong đợi những điều hữu ích hơn. Vì vậy, thay vì tập trung nghĩ về bản thân mình, hãy suy nghĩ làm cách nào để mang lại những điều hữu ích nhất cho khán giả của mình. Khán giả mới chính là nhân vật chính trong buổi thuyết trình. Bạn không phải là người hùng trên sân khấu với trang phục lộng lẫy, thao thao những điều thú vị về bạn hay những điều bạn rất tâm đắc và tự hào về sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn. Khán giả đến đó để coi bạn có thể làm gì cho họ, bạn có thể giúp gì cho họ hay sản phẩm/ dịch vụ của bạn có giải quyết được vấn đề của họ không? Tôi cho rằng, mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều thực hiện hàng trăm buổi hội thoại, giao tiếp và trong ta đều mong muốn mình giao tiếp hiệu quả. Khi một người lãnh đạo nói chuyện trong buổi họp với đội nhóm của mình, đó cũng là một buổi thuyết trình giao tiếp. Dù 5 phút hay 50 phút, vị lãnh đạo cũng mong muốn có thể thuyết phục đội ngũ về một định hướng mới, hay truyền cảm hứng về sự thay đổi của tổ chức. Khi bạn bước lên sân khấu, hay nói chuyện trong căn phòng với bất kỳ ai, thậm chí là trong giao tiếp hàng ngày với con cái, … bạn đều có thể áp dụng các kỹ thuật này để đạt mục tiêu giao tiếp và thuyết trình. Và dù bạn đang làm bất kỳ công việc gì thì giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục sẽ luôn là công cụ hiệu quả đưa bạn đến những đỉnh cao hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đối với những người làm công việc thuyết trình chuyên nghiệp như các chuyên gia bán hàng, nhà huấn luyện, người đào tạo hay các diễn giả thì không thể phủ nhận rằng: họ sẽ tìm mọi cách để làm chủ năng lực giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục. Thuyết trình bằng câu chuyện sẽ là một phương pháp đắc lúc họ trở thành những nhà truyền thông đầy cảm hứng và thuyết phục như trên sân khấu Ted Talk. Việc làm chủ phương pháp thuyết trình bằng câu chuyện sẽ giúp họ lan tỏa ý tưởng giá trị rộng khắp.  Tuy nhiên, tất cả những gì được đề cập ở đây mới chỉ là sự bắt đầu. Hiện nay việc giao tiếp và thuyết trình là công việc hàng ngày của mọi người, nhưng nhu cầu của mọi người về việc làm chủ khả năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục lại mới ở giai đoạn đầu. Nhiều người vẫn cho rằng: giao tiếp và thuyết trình là một kỹ năng có thể học hoặc không cần học, học cũng tốt mà không học cũng không sao. Và với muôn vàn lý do khác nhau, đại đa số mọi người vẫn cho rằng: mình đã giao tiếp mấy chục năm qua, từ nhỏ cho đến lớn, cớ gì phải đi học thêm một chương trình và giao tiếp truyền cảm hứng và trình bày thuyết phục.  Thế giới rộng khắp và ngày càng dịch chuyển không ngừng. Nhu cầu của con người sẽ còn thay đổi liên tục. Không thể nghi ngờ việc mỗi cá nhân ngày càng có mong muốn được khẳng định giá trị của chính mình, thiết kế cuộc sống của riêng mình và chia sẻ ý tưởng của mình cho nhiều người khác. Trên hành trình đó, việc làm chủ khả năng giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục là điều tất yếu. Khi bạn chưa sẵn sàng, cơ hội sẽ dành về người khác.  Vậy nên, hãy trao cho chính bản thân mình cơ hội làm chủ khả năng giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục.  Và tôi hi vọng rằng bằng việc viết cuốn sách này – Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện sẽ là điều hữu ích mà tôi mang đến cho bạn. Nếu bạn vẫn còn muốn tiếp tục cuộc hành trình làm chủ khả năng giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục, hãy truy cập vào nhóm kín này. Bạn sẽ có cơ hội học tập suốt đời. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …