Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

Sách Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3aVSP7q

1. Review sách Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

Sách ebook review Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 214.320 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

Sách Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo , Công ty phát hành Alphabooks SKU 9981021231264 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn: Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi + Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

1. Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi Công ty thành công nào cũng có một chiến lược cốt lõi thành công. Nhưng nhu cầu, khả năng và kế hoạch phát triển đòi hỏi những công ty đó phải thực hiện nhiều hơn một chiến lược cốt lõi. Trong cuốn sách Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi, chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty. Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới, những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất. “Cuốn sách giống như một cuốn sổ tay đào tạo dành cho mọi nhà điều hành đang phải đối mặt với giai đoạn và những sự lựa chọn khó khăn.” 2. Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biể để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách “Mô hình kinh doanh sáng tạo” là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nà đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven – tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, “Mô hình kinh doanh sáng tạo” là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của mình.