Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn)

Sách Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jerry R.WilSon.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tctcFI

1. Review sách Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jerry R.WilSon trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 189.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn)

Sách Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn) Tác giả: Jerry R.WilSon, Công ty phát hành ANPHUOCBOOKS Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 6288637988029 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.

3. Mô tả sách Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng (2 Cuốn)

Ảnh hưởng cá nhân của chúng ta đến từ việc ngộ rõ mình là ai, chúng ta đấu tranh cho điều gì, đâu là những ưu tiên của chúng ta, khi nào chúng ta hành động, và hiểu lý do cho một cách phản ứng cụ thể nào đó của chúng ta. Điều có tính quyết định cho việc tạo ảnh hưởng cá nhân là mình và biết rõ những thiên hướng trong con người mình, biết cách đóng góp hiệu quả, và biết mục tiêu cuối cùng của mình là gì.